Tập huấn phương pháp xây dựng các tiêu chí liên quan đến các tổ chức, bộ máy và nhân lực theo Bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện

Thứ năm - 01/02/2018 20:00
Chiều 30/1, Sở Y tế tổ chức tập huấn thống nhất phương pháp xây dựng các tiêu chí liên quan đến các tổ chức, bộ máy và nhân lực theo Bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện Việt Nam. Tham dự có Trưởng, Phó phòng Tổ chức cán bộ; các đơn vị khám chữa bệnh trực thuộc Sở: Trưởng phòng Tổ chức cán bộ (Tổ chức – Hành chính) và chuyên viên Phòng Tổ chức cán bộ (Tổ chức – Hành chính).
Trưởng phòng phòng Tổ chức - Cán bộ Sở Y tế truyền đạt phương pháp xây dựng các tiêu chí liên quan đến các tổ chức, bộ máy và nhân lực theo Bộ Tiêu chí chất lượng bệnh viện.
Trưởng phòng phòng Tổ chức - Cán bộ Sở Y tế truyền đạt phương pháp xây dựng các tiêu chí liên quan đến các tổ chức, bộ máy và nhân lực theo Bộ Tiêu chí chất lượng bệnh viện.

Tại buổi tập huấn các học viên được cán bộ của Phòng Tổ chức Sở truyền đạt các nội dung cũng như thống nhất phương pháp xây dựng các tiêu chí liên quan đến tổ chức bộ máy và nhân lực theo Bộ tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện Việt Nam, tập trung vào các nội dung chính: Các nội dung phải logic, phù hợp với phân hạng bệnh viện trong tiêu chí xây dựng kế hoạch phát triển nhân lực. Cần nghiên cứu kỹ các tiêu chí và các chỉ tiêu kế hoạch phải cụ thể không được chung chung. Thống nhất trong bảo đảm và duy trì ổn định số lượng nhân lực bệnh viện; cơ cấu chức danh nghề nghiệp của nhân lực bệnh viện. Bên cạnh đó thống nhất trong xây dựng chất lượng nguồn nhân lực, trong đào tạo phát triển kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng ứng xử, giao tiếp y đức, chế độ đãi ngộ…

Qua buổi tập huấn, các đơn vị thống nhất được phương pháp xây dựng các tiêu chí để từ đó định hướng thúc đẩy đơn vị mình cải tiến và nâng cao chất lượng đạt chuẩn nhằm cung cấp dịch vụ y tế an toàn chất lượng hiệu quả và mang lại sự hài lòng cao nhất cho người bệnh, người dân.

Tại buổi tập huấn, các ý kiến thắc mắc của các đơn vị khám chữa bệnh được cán bộ Phòng Tổ chức - Cán bộ Sở giải đáp một cách chi tiết, cụ thể để về triển khai tốt tại đơn vị mình.

Nguồn tin: Đoàn loan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản

486/TTYT-KD

Về việc mời chào giá trang thiết bị y tế

Lượt xem:40 | lượt tải:17

416/TTYT-KD

Về việc mời chào giá trang thiết bị Y tế

Lượt xem:157 | lượt tải:86

366/TTYT

Yêu cầu báo giá Vắc-xin

Lượt xem:104 | lượt tải:22

1150/TB-TTYT

Thông báo về việc mời đơn vị tham gia tư vấn: lập E-HSMT, đánh giá E-HSMT và thẩm định E-HSMT, Kết quả lựa chọn nhà thầu gói thầu Cung ứng hàng hóa phim X-Quang thuộc dự toán Cung ứng phim X-Quang phục vụ hoạt động KCB tại Trung tâm Y tế huyện Thạch

Lượt xem:726 | lượt tải:88

1129/TTYT-KD

Yêu cầu báo giá vật tư

Lượt xem:783 | lượt tải:125
  • Đang truy cập56
  • Hôm nay6,867
  • Tháng hiện tại124,025
  • Tổng lượt truy cập9,738,155
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây