Phòng, chống rét đậm, rét hại bảo vệ sức khỏe người dân

Chủ nhật - 11/02/2018 20:09
Theo dự báo của Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương do ảnh hưởng của không khí lạnh có cường độ mạnh được tăng cường liên tục nên tại tỉnh ta đã xảy ra rét đậm, rét hại còn tiếp tục kéo dài trong những ngày tới và sau Tết Mậu Tuất. Để phòng, chống rét đậm, rét hại bảo vệ sức khỏe người dân, Sở Y tế vừa có văn bản yêu cầu các đơn vị trong ngành thực hiện các nội dung sau:
Phòng, chống rét đậm, rét hại bảo vệ sức khỏe người dân

Tăng cường hướng dẫn người dân thực hiện các biện pháp phòng, chống rét, bảo vệ sức khỏe, tránh nguy cơ nhiễm độc khí đốt than, củi để sởi ấm. Các cơ sở khám chữa bệnh đảm bảo cơ số thuốc chữa bệnh cần thiết, tổ chức khám, chữa bệnh cho người dân. Đồng thời, che chắn các phòng bệnh, khu vực khám bệnh; đảm bảo người bệnh nội trú được cung cấp đầy đủ chăn đệm, thiết bị giữ ấm trong thời gian nằm điều trị, đặc biệt chú ý đến bệnh nhân nặng, người cao tuổi, trẻ em.

Trung tâm Y tế dự phòng tuyến huyện phối hợp với  các cơ sở giáo dục trên địa bàn tuyên truyền, hướng dẫn các biện pháp phòng chống rét, đảm bảo việc học tập và sức khỏe cho học sinh; hướng dẫn gia đình và các em học sinh giữ ấm, đảm bảo sức khỏe. Trung tâm Truyền thông - Giáo dục sức khỏe phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Báo Hà Tĩnh, các cơ quan thông tấn báo chí tăng tần suất và thời lượng tuyên truyền, phổ biến kiến thức về phòng chống rét, đảm bảo sức khỏe để người dân biết, chủ động phòng tránh./.

Tác giả: Thành Nam

Nguồn tin: Sở Y tế Hà Tĩnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản

486/TTYT-KD

Về việc mời chào giá trang thiết bị y tế

Lượt xem:78 | lượt tải:36

416/TTYT-KD

Về việc mời chào giá trang thiết bị Y tế

Lượt xem:191 | lượt tải:92

366/TTYT

Yêu cầu báo giá Vắc-xin

Lượt xem:129 | lượt tải:26

1150/TB-TTYT

Thông báo về việc mời đơn vị tham gia tư vấn: lập E-HSMT, đánh giá E-HSMT và thẩm định E-HSMT, Kết quả lựa chọn nhà thầu gói thầu Cung ứng hàng hóa phim X-Quang thuộc dự toán Cung ứng phim X-Quang phục vụ hoạt động KCB tại Trung tâm Y tế huyện Thạch

Lượt xem:741 | lượt tải:92

1129/TTYT-KD

Yêu cầu báo giá vật tư

Lượt xem:809 | lượt tải:129
  • Đang truy cập24
  • Hôm nay5,250
  • Tháng hiện tại181,638
  • Tổng lượt truy cập9,795,768
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây