Giao ban công tác phòng, chống dịch COVID – 19(nCoV)

Thứ sáu - 14/02/2020 19:18
Chiều ngày 14/2, Sở Y tế tổ chức họp giao ban công tác phòng, chống dịch COVID-19. Bác sỹ Lê Ngọc Châu, TUV, Giám đốc Sở Y tế chủ trì.
Giao ban công tác phòng, chống dịch COVID – 19(nCoV)

Tại buổi giao ban, Sở Y tế đã báo tình hình dịch bệnh trên Thế giới, Việt Nam và Hà Tĩnh; công tác kiểm tra, giám sát khu vực cách ly, điều trị tại các cơ sở Y tế. Đồng thời, Sở Y tế cũng đã giới thiệu, hướng dẫn các Quyết định mới của Bộ Y tế về hướng dẫn cách ly, điều trị cho các cơ sở Y tế…

TS Nguyễn Lương Tâm, Giám đốc Trung tâm KSBT Hà Tĩnh phát biểu tại hội nghị

 

Cũng tại buổi giao ban các đại biểu đã thảo luận và đưa ra nhiều giải pháp nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, giám sát tại các trường học; các khu vực Vũng Áng, Cửa khẩu quốc tế cầu treo. Đồng thời bàn các giải pháp về cung ứng hóa chất, bảo hộ phòng, chống dịch.

Phát biểu chỉ đạo, bác sỹ Lê Ngọc Châu, Giám đốc Sở Y tế ghi nhận những việc làm hiệu quả, thiết thực của các đơn vị, nhất là công tác tham mưu, chỉ đạo, tuyên truyền, giám sát, phát hiện, thực hiện các phương án cách ly, điều trị… Tuy nhiên, đồng chí Giám đốc Sở Y tế cũng đã nhắc nhở một số đơn vị chưa quyết liệt trong việc phòng, chống dịch. Thời gian tới đề nghị các đơn vị tiếp tục duy trì tốt các công việc; kịp thời tham mưu cho chính quyền địa phương tổ chức tốt công tác tập huấn hướng dẫn các biện pháp phòng, chống dịch, cách ly tại nhà cho người dân; phối hợp với Phòng Giáo dục – Đào tạo, Ban giám hiệu các trường học làm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh, vệ sinh môi trường, nhất là tổ chức phun hóa chất tiêu độc khử trùng tại tất cả các trường học; chỉ đạo tốt hệ thống y tế học đường thường xuyên có mặt tại các trường học. Đồng thời Giám đốc Sở Y tế đề nghị các đơn vị cập nhật các văn bản mới của Bộ Y tế; chủ động giám sát những người đi từ các vùng khác về, nhất là tại khu vực Vũng Áng, Cửa khẩu quốc tế cầu treo; thực hiện phương châm 4 tại chỗ, sẵn sàng các hóa chất, vật tư, bảo hộ chống dịch. Tất cả các đơn vị ngừng tổ chức các hoạt động gặp mặt giao lưu ngày 27/2/2020 nhằm tập trung cao cho công tác phòng, chống dịch./.

Tác giả: Thanh Loan

Nguồn tin: Sở Y tế Hà Tĩnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản

1150/TB-TTYT

Thông báo về việc mời đơn vị tham gia tư vấn: lập E-HSMT, đánh giá E-HSMT và thẩm định E-HSMT, Kết quả lựa chọn nhà thầu gói thầu Cung ứng hàng hóa phim X-Quang thuộc dự toán Cung ứng phim X-Quang phục vụ hoạt động KCB tại Trung tâm Y tế huyện Thạch

Lượt xem:625 | lượt tải:73

1129/TTYT-KD

Yêu cầu báo giá vật tư

Lượt xem:671 | lượt tải:108

1045/TTYT-KD

Về việc cung cấp báo giá vật tư, hóa chất

Lượt xem:757 | lượt tải:114

1031/TTYT-KD

Về việc mời chào giá trang thiết bị Y tế

Lượt xem:688 | lượt tải:125

1000/TTYT

Về việc Yêu cầu báo giá hệ thống xử lý nước sinh hoạt

Lượt xem:927 | lượt tải:132
  • Đang truy cập31
  • Hôm nay4,991
  • Tháng hiện tại186,463
  • Tổng lượt truy cập9,592,749
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây