Tổ chức "Đêm hội trăng rằm" cho các em thiếu niên, nhi đồng

Thứ ba - 29/09/2020 22:04
Hòa chung không khí vui Tết Trung thu trên khắp cả nước, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám đốc Bệnh viện, tối ngày 29/9/2020, Công Đoàn Bệnh viện phối hợp với Chi đoàn thanh niên tổ chức chương trình Vui tết Trung thu với chủ đề "Đêm hội trăng rằm" cho con của cán bộ viên chức và bệnh nhi đang điều trị tại TTYT nhân dịp Tết trung thu 2020.
Tổ chức "Đêm hội trăng rằm" cho các em thiếu niên, nhi đồng
Đến dự chương trình và chung vui với các cháu có BS CKII Nguyễn Thế Phiệt - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Trung tâm; BS CKI Lê Hữu Lưu - Phó giám đốc; BS Nguyễn Thái Sơn - CT Công đoàn; đại diện lãnh đạo các khoa, phòng trong bệnh viện và cùng đông đảo các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ viên chức và các cháu là bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm đến tham dự.
1

Trong đêm vui Trung thu các cháu đã cùng nhau tham gia nhiều tiết mục vui nhộn, ý nghĩa như xem múa lân, giao lưu văn nghệ, chơi các trò chơi, phá cỗ trung thu,... rất vui vẻ và hào hứng, được các em nhiệt tình tham gia.
2
Nhân dịp này, Trung tâm Y tế cũng đã trao quà cho các cháu đạt học sinh giỏi cấp tỉnh, huyện, thành phố và các cháu đậu đại học trong năm học vừa qua.
3
Bên cạnh đó, để kịp thời động viên tinh thần cho các cháu thiếu nhi đang điều trị tại Trung tâm, được sự tài trợ của Công ty cổ phần bánh kẹo Tipo, Chi đoàn đã phối hợp với Đoàn trường ĐH Hà Tĩnh, Huyện đoàn Thạch Hà tổ chức trao 60 suất quà là bánh, kẹo cho các cháu, chúc các cháu sớm khỏi bệnh để vui vơi và học tập với các bạn cùng trang lứa.
4
Trước đó, sáng ngày 29/9/2020, Đoàn thanh niên Công an huyện Thạch Hà đã trao tặng 07 suất quà cho các cháu bệnh nhi mắc bệnh nặng, có hoàn cảnh khó khăn đang phải điều trị tại Khoa Nhi.

Đây là hoạt động thường niên, việc tổ chức chương trình “Vui Tết trung thu” thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên đến đời sống tinh thần của con em cán bộ viên chức, các cháu bệnh nhân thiếu niên nhi đồng, nhằm đem đến cho các cháu một Tết Trung thu ấm cúng, ý nghĩa, đồng thời kết nối các cháu gần gũi với nhau hơn.

Một số hình ảnh trong Đêm hội trăng rằm:
6
 
7
 
8
 
9
 
10
   
12
 
13
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản

1150/TB-TTYT

Thông báo về việc mời đơn vị tham gia tư vấn: lập E-HSMT, đánh giá E-HSMT và thẩm định E-HSMT, Kết quả lựa chọn nhà thầu gói thầu Cung ứng hàng hóa phim X-Quang thuộc dự toán Cung ứng phim X-Quang phục vụ hoạt động KCB tại Trung tâm Y tế huyện Thạch

Lượt xem:580 | lượt tải:71

1129/TTYT-KD

Yêu cầu báo giá vật tư

Lượt xem:616 | lượt tải:98

1045/TTYT-KD

Về việc cung cấp báo giá vật tư, hóa chất

Lượt xem:688 | lượt tải:110

1031/TTYT-KD

Về việc mời chào giá trang thiết bị Y tế

Lượt xem:629 | lượt tải:112

1000/TTYT

Về việc Yêu cầu báo giá hệ thống xử lý nước sinh hoạt

Lượt xem:872 | lượt tải:131
  • Đang truy cập30
  • Hôm nay5,320
  • Tháng hiện tại130,410
  • Tổng lượt truy cập9,536,696
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây