Lễ công bố quyết định thành lập và ra mắt Công đoàn cơ sở Trung tâm y tế huyện Thạch Hà

Thứ sáu - 31/07/2020 12:38
Chiều ngày 31/07/2020 đã diễn ra Lễ công bố quyết định thành lập Công đoàn cơ sở Trung tâm y tế huyện Thạch Hà. Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Xuân Hòa - Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Thạch Hà, đại diện Đảng ủy, Ban giám đốc, Nữ công, Đoàn Thanh niên và đại diện các tổ công đoàn trong đơn vị.
Toàn cảnh buổi lễ công bố quyết định thành lập và ra mắt Công đoàn cơ sở Trung tâm y tế huyện Thạch Hà.
Toàn cảnh buổi lễ công bố quyết định thành lập và ra mắt Công đoàn cơ sở Trung tâm y tế huyện Thạch Hà.

Sau khi có chủ trương sát nhập Bệnh viện đa khoa, Trung tâm YHDP và Trung tâm dân số thành một đơn vị mới là Trung tâm y tế huyện đa chức năng thì Ban chấp hành Công đoàn cấp trên đã có quyết định giải thể ba tổ chức công đoàn cơ sở nói trên, đồng thời quyết định thành lập tổ chức công đoàn cơ sở mới.
1

Tại buổi lễ, Lãnh đạo LĐLĐ huyện đã công bố và trao quyết định thành lập Công đoàn cơ sở, chỉ định Ban chấp hành lâm thời. Ban Chấp hành lâm thời có 09 đồng chí, đồng chí Nguyễn Thái Sơn được chỉ định là Chủ tịch Công đoàn cơ sở lâm thời Trung tâm.
2

Trong không khí long trọng, phấn khởi của buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thái Sơn vinh dự đại diện cho toàn bộ đoàn viên công đoàn Trung tâm phát biểu cảm tưởng, bày tỏ sự cảm ơn lãnh đạo Công đoàn cấp trên và Ban chấp hành Đảng uỷm Ban Giám đốc đã quan tâm, tạo điều kiện để cán bộ viên chức người lao động Trung tâm có điều kiện tham gia sinh hoạt, tham gia các hoạt động các phong trào thi đua, đồng thời là tổ chức bảo vệ quyền lợi chính đáng của người lao động, là nguồn động lực để cán bộ viên chức người lao động Trung tâm phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
3

Phát biểu tại Lễ công bố, đồng chí Nguyễn Xuân Hòa - Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Thạch Hà chúc mừng Công đoàn cơ sở Trung tâm y tế huyện Thạch Hà được chính thức ra mắt và đi vào hoạt động. Đồng chí đề nghị Ban Giám đốc Trung tâm luôn quan tâm tạo điều kiện cho Công đoàn cơ sở hoạt động thuận lợi và đạt hiệu quả cao, đặc biệt đồng chí đã nhấn mạnh một số nội dung chủ yếu và giao nhiệm vụ cho Công đoàn cơ sở: Xây dựng được quy chế phối hợp giữa Ban Giám đốc và Công đoàn; quy chế hoạt động của Ban chấp hành lâm thời, chủ động tham gia với Ban Giám đốc Trung tâm xây dựng các quy chế theo tinh thần Nghị định 149/2018/NĐ-CP của Chính phủ về thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc trong đó chú trọng quan tâm thực hiện tốt chức năng đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động.

Mộ số hình ảnh tại buổi lễ:
1
 
3
 
5
 
6

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản

486/TTYT-KD

Về việc mời chào giá trang thiết bị y tế

Lượt xem:10 | lượt tải:4

416/TTYT-KD

Về việc mời chào giá trang thiết bị Y tế

Lượt xem:139 | lượt tải:81

366/TTYT

Yêu cầu báo giá Vắc-xin

Lượt xem:84 | lượt tải:22

1150/TB-TTYT

Thông báo về việc mời đơn vị tham gia tư vấn: lập E-HSMT, đánh giá E-HSMT và thẩm định E-HSMT, Kết quả lựa chọn nhà thầu gói thầu Cung ứng hàng hóa phim X-Quang thuộc dự toán Cung ứng phim X-Quang phục vụ hoạt động KCB tại Trung tâm Y tế huyện Thạch

Lượt xem:708 | lượt tải:88

1129/TTYT-KD

Yêu cầu báo giá vật tư

Lượt xem:759 | lượt tải:123
  • Đang truy cập24
  • Hôm nay6,400
  • Tháng hiện tại101,063
  • Tổng lượt truy cập9,715,193
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây