Khối thi đua các bệnh viện tuyến huyện: Tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2017

Thứ năm - 30/11/2017 20:05
Chiều ngày 29/11, tại Bệnh viện Đa khoa Kỳ Anh, khối thi đua các bệnh viện tuyến huyện tổ chức hội tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2017 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2018. Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo và trưởng phòng tổ chức cán bộ, tổ chức hành chính của 13 Bệnh viện Đa khoa tuyến huyện. Về phía Sở Y tế có đại diện lãnh đạo phòng Nghiệp vụ Y, phòng tổ chức cán bộ.
Khối thi đua các bệnh viện tuyến huyện: Tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2017

Năm 2017, công tác thi đua, khen thưởng của các đơn vị trong khối thi đua các Bệnh viện tuyến huyện đã có nhiều đổi mới và sáng tạo trong việc phát động, tổ chức các phong trào thi đua. Các phong trào thi đua đã phát triển cả về chiều rộng và chiều sâu, bám sát các mặt hoạt động của các đơn vị, tạo sức mạnh tổng hợp, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, chỉ tiêu kế hoạch mỗi đơn vị được giao. Lãnh đạo của các đơn vị trong khối luôn quan tâm chỉ đạo công tác thi đua, khen thưởng, triển khai kịp thời các phong trào thi đua. Gắn công tác thi đua, khen thưởng với thực hiện chính sách nhằm đảm bảo quyền lợi cho cán bộ, viên chức, người lao động, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong từng đơn vị; Công tác khen thưởng đã được các đơn vị quan tâm và coi trọng, khen thưởng kịp thời các tập thể và cá nhân có thành tích, đồng thời chú trọng việc khen thưởng các trường hợp có thành tích đột xuất, khen thưởng theo chuyên đề.

Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã nêu ra một số tồn tại khó khăn cần được chia sẽ như: Công tác quản lý, chi trả quý khám chữa bệnh bằng BHYT còn nhiều bất cập, gây khó khăn cho các bệnh viện; chỉ tiêu khoán giường bệnh bệnh ở một số bệnh viện không phù hợp với thực tế; khó khăn trong việc triển khai tự chủ kinh phí khám chữa bệnh tại một số bệnh viện; một số đơn vị tổ chức các phong trào chưa cụ thể, chưa sát với yêu cầu nhiệm vụ, tình hình thực tế của từng đơn vị; nội dung báo cáo của một số đơn vị về công tác thi đua, khen thưởng còn chung chung, không thống nhất..

Tại đây, đại diện lãnh đạo phòng Tổ chức cán bộ và phòng Nghiệp vụ y Sở Y tế đã giải đáp một số thắc mắc của các đại biểu xung quanh việc triển khai thi đua khen thưởng, công tác đấu thầu tập trung trang thiết bị, vật tư y tế tiêu hao tại các bệnh viện trong thời gian qua để các đại biểu biết và thực hiện tốt hơn trong thời gian tới.



Các bệnh viện ký cam kết thi đua năm 2018

Hội nghị cũng đã tổ chức bỏ phiếu bình chọn Bệnh viện Đa khoa Kỳ Anh đề nghị UBND tỉnh tặng cờ thi đua xuất sắc, đồng thời tổ chức phát động, ký cam kết thi đua năm 2018.

Tác giả: Nhật Thắng

Nguồn tin: Sở Y tế Hà Tĩnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản

1150/TB-TTYT

Thông báo về việc mời đơn vị tham gia tư vấn: lập E-HSMT, đánh giá E-HSMT và thẩm định E-HSMT, Kết quả lựa chọn nhà thầu gói thầu Cung ứng hàng hóa phim X-Quang thuộc dự toán Cung ứng phim X-Quang phục vụ hoạt động KCB tại Trung tâm Y tế huyện Thạch

Lượt xem:629 | lượt tải:73

1129/TTYT-KD

Yêu cầu báo giá vật tư

Lượt xem:676 | lượt tải:108

1045/TTYT-KD

Về việc cung cấp báo giá vật tư, hóa chất

Lượt xem:760 | lượt tải:114

1031/TTYT-KD

Về việc mời chào giá trang thiết bị Y tế

Lượt xem:691 | lượt tải:125

1000/TTYT

Về việc Yêu cầu báo giá hệ thống xử lý nước sinh hoạt

Lượt xem:931 | lượt tải:132
  • Đang truy cập14
  • Hôm nay3,196
  • Tháng hiện tại191,034
  • Tổng lượt truy cập9,597,320
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây