Đã rà soát gần 500 người liên quan đến bệnh viện K Hà Nội

Thứ sáu - 07/05/2021 07:28
Theo thống kê của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, bước đầu đã rà soát, thống kê được 489 người liên quan đến các cơ sở của bệnh viện K Hà Nội trở về địa phương. Trong đó có 290 bệnh nhân và 199 người nhà.
Đã rà soát gần 500 người liên quan đến bệnh viện K Hà Nội

Đối với bệnh nhân từ Bệnh viện K chuyển về hiện đang điều trị tại Bệnh viện/Trung tâm Y tế để thực hiện cách ly điều trị ngay và lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2. Đối với các trường hợp đang ở nhà/nơi lưu trú thì thực hiện nghiêm ngặt cách ly tại nhà/nơi cư trú. Việc rà soát đối tượng đang tiếp tục được thực hiện.

Các địa phương và ngành y tế đang chạy đua thời gian nhằm hướng dẫn cách ly, sàng lọc và lấy mẫu xét nghiệm theo quy định.

Trước đó, ngay sau khi có quyết định của Bệnh viện K về việc tạm thời phong toả các đơn vị phục vụ công tác Phòng chống dịch COVID-19 tại Bệnh viện K. Sở Y tế đã có văn bản hoả tốc gửi Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Tĩnh, các bệnh viện, trung tâm y tế tuyến huyện của tỉnh này về việc khẩn trương rà soát, cách ly các trường hợp bệnh nhân, người nhà bệnh nhân đi khám và điều trị tại Bệnh viện K.
 

Giao các bệnh viện, Trung tâm y tế có giường bệnh: Khẩn trương rà soát bệnh nhân từ Bệnh viện K chuyển về đang điều trị tại Bệnh viện, Trung tâm Y tế để thực hiện ngay lấy mẫu xét nghiệm COVID-19, đồng thời bố trí tổ chức cách ly riêng ngay tại Bệnh viện hoặc Trung tâm Y tế.

Giao Trung tâm Kiểm soát bệnh tật phối hợp với các Bệnh viện, Trung tâm y tế hướng dẫn, hỗ trợ các đơn vị điều tra dịch tễ, lẫy mẫu xét nghiệm SARSCoV-2 và cách ly y tế đúng quy định.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản

532/TTYT-KHNV

Kết quả kiểm tra chất lượng bệnh viện năm 2023 và xây dựng kế hoạch chất lượng bệnh viện năm 2024

Lượt xem:12 | lượt tải:7

486/TTYT-KD

Về việc mời chào giá trang thiết bị y tế

Lượt xem:79 | lượt tải:36

416/TTYT-KD

Về việc mời chào giá trang thiết bị Y tế

Lượt xem:192 | lượt tải:92

366/TTYT

Yêu cầu báo giá Vắc-xin

Lượt xem:130 | lượt tải:26

1150/TB-TTYT

Thông báo về việc mời đơn vị tham gia tư vấn: lập E-HSMT, đánh giá E-HSMT và thẩm định E-HSMT, Kết quả lựa chọn nhà thầu gói thầu Cung ứng hàng hóa phim X-Quang thuộc dự toán Cung ứng phim X-Quang phục vụ hoạt động KCB tại Trung tâm Y tế huyện Thạch

Lượt xem:742 | lượt tải:92
  • Đang truy cập22
  • Hôm nay9,157
  • Tháng hiện tại185,545
  • Tổng lượt truy cập9,799,675
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây