Khai trương tủ quần áo miễn phí và cắt tóc, phát cháo miễn phí cho người bệnh

Thứ tư - 18/09/2019 21:47
Sáng ngày 18/9/2019, Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Hà đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ và các đơn vị thiện nguyện khai trương tủ quần áo miễn phí cho người bệnh, đồng thời tổ chức cắt tóc, phát cháo miễn phí cho hơn 200 bệnh nhân.
Khai trương tủ quần áo miễn phí và cắt tóc, phát cháo miễn phí cho người bệnh

Nhằm chia sẻ với người bệnh đang gặp nhiều khó khăn, đồng thời phát huy tinh thần tương thân tương ái, khơi dậy sự đoàn kết gắn bó với phương châm “Lá lành đùm lá rách”, Chi đoàn thanh niên, Tổ công tác xã hội bệnh viện đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ huyện, Chi đoàn UBND huyện Thạch Hà đã triển khai chương trình “Tủ quần áo từ thiện”.

2


Tủ quần áo từ thiện này được đặt tại Bệnh viện với mục đích cung cấp quần áo miễn phí cho các bệnh nhân nghèo, thiếu thốn đang điều trị tại bệnh viện. Trong ngày đầu khai trương, tủ quần áo nhân đạo đã cấp phát miễn phí trên 100 bộ quần áo cho hơn 70 bệnh nhân.

2


Các thành viên của chương trình “Tủ đồ nhân đạo” mong muốn những bệnh nhân nghèo sẽ được mặc quần áo sạch sẽ, không bị rách nát, ấm hơn, đảm bảo sức khỏe trong mùa đông sắp tới, đồng thời góp phần động viên tinh thần, tiếp thêm sức mạnh để các bệnh nhân tiếp tục đấu tranh với bệnh tật.

Bên cạnh đó Bệnh viện phối hợp với các CLB thiện nguyện; Xuyên đêm, Mái ấm hướng thiện đã tổ chức nấu và phát cháo miễn phí cho hơn 200 bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.

3


Song song là chương trình cắt tóc miễn phí do Tiệm cắt tóc Galaxy tại TP Hà Tĩnh hỗ trợ. Đối với những bệnh nhân mắc bệnh nặng, nằm viện dài ngày, không đi lại được thì được các bạn tình nguyện đến tận giường bệnh cắt tóc. Trong buổi sáng đã cắt tóc cho 30 bệnh nhân điều trị tại bệnh viện.

4

 

5

 

6


Đây là những hoạt động đầy ý nghĩa và nhân văn, không những hỗ trợ một phần khó khăn về vật chất cho bệnh nhân, người có hoàn cảnh khó khăn mà bên cạnh đó động viên tinh thần giúp bệnh nhân an tâm điều trị và người dân vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Đây cũng là những hoạt động chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam tỉnh lần thứ VI, nhiệm lỳ 2019 - 2024.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản

532/TTYT-KHNV

Kết quả kiểm tra chất lượng bệnh viện năm 2023 và xây dựng kế hoạch chất lượng bệnh viện năm 2024

Lượt xem:5 | lượt tải:4

486/TTYT-KD

Về việc mời chào giá trang thiết bị y tế

Lượt xem:78 | lượt tải:36

416/TTYT-KD

Về việc mời chào giá trang thiết bị Y tế

Lượt xem:191 | lượt tải:92

366/TTYT

Yêu cầu báo giá Vắc-xin

Lượt xem:129 | lượt tải:26

1150/TB-TTYT

Thông báo về việc mời đơn vị tham gia tư vấn: lập E-HSMT, đánh giá E-HSMT và thẩm định E-HSMT, Kết quả lựa chọn nhà thầu gói thầu Cung ứng hàng hóa phim X-Quang thuộc dự toán Cung ứng phim X-Quang phục vụ hoạt động KCB tại Trung tâm Y tế huyện Thạch

Lượt xem:741 | lượt tải:92
  • Đang truy cập24
  • Hôm nay6,814
  • Tháng hiện tại183,202
  • Tổng lượt truy cập9,797,332
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây