Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Hà tổ chức Kỷ niệm 29 năm ngày thành lập Hội Điều dưỡng Việt Nam

Thứ sáu - 25/10/2019 12:11
Chiều ngày 25/10/2019, Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Hà long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 29 năm ngày thành lập Hôi Điều dưỡng Việt Nam(26/10/1990-26/10/2019). Tham dự buổi lễ có Ban giám đốc bệnh viện cùng toàn thể anh chị em điều dưỡng trong bệnh viện.
Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Hà tổ chức Kỷ niệm 29 năm ngày thành lập Hội Điều dưỡng Việt Nam
Tại lễ mít tinh, Chi hội Điều dưỡng Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Hà đã ôn lại lịch sử hình thành và phát triển của ngành Điều dưỡng Việt Nam; khẳng định vai trò quan trọng của công tác điều dưỡng trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân. Đồng thời chia sẻ về những đóng góp lớn lao mà âm thầm của đội ngũ điều dưỡng tại đơn vị mình đang công tác.

Trong nhiều năm qua, đội ngũ điều dưỡng bệnh viện luôn chăm sóc bệnh nhân tận tâm, ân cần chu đáo, góp phần cùng bệnh viện ngày càng đáp ứng sự hài lòng của người bệnh, người dân. Đồng thời nêu rõ quyết tâm của đội ngũ cán bộ điều dưỡng bệnh viện cố gắng phấn đấu, rèn luyện, nâng cao y đức để tô đẹp thêm hình ảnh người điều dưỡng, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp chăm sóc sức khoẻ nhân dân.
1
Đội ngũ điều dưỡng luôn được Ban giám đốc và cán bộ viên chức bệnh viện đánh giá cao những nỗ lực, thành công trong thời gian qua. Các điều dưỡng viên bệnh viện luôn thực hiện tốt công tác chăm sóc, giáo dục, tư vấn bệnh nhân, xây dựng bệnh viện xanh, sạch, đẹp, an toàn. Rất nhiều điều dưỡng luôn tận tâm, tận lực vì người bệnh, được bệnh nhân và người nhà người bệnh viết thư khen ngợi
2
Tại buổi lễ, Bệnh viện cũng đã khen thưởng cho 2 tập thể và 14 cá nhân các đồng chí điều dưỡng tiêu biểu trong công tác chăm sóc và điều trị cho bệnh nhân, tâm huyết với nghề, có nhiều đóng góp cho sự phát triển của bệnh viện và góp phần nâng cao sự hài lòng của người bệnh.
3
Được biết, để hướng tới kỷ niệm ngày thành lập Hội điều dưỡng Việt Nam thì trong những ngày qua, Chi hội diều dưỡng Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Hà đã có nhiều hoạt động ý nghĩa như: tặng quà, thăm hỏi những bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo; gội đầu, tắm rửa, cắt móng tay chân cho những bệnh nhân nặng, hạn chế vận động, nằm viện dài ngày; phát hơn 300 suất cháo cho bệnh nhân điều trị tại bệnh viện; dọn dẹp vệ sinh tại các khoa phòng; tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi giữa các khoa phòng;...

Một số hình ảnh hoạt động hưởng ứng kỷ niệm 29 năm ngày thành lập Hội Điều dưỡng Việt Nam của Chi hội điểu dưỡng Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Hà:
4
 
5
 
6
 
7
 
8

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản

1150/TB-TTYT

Thông báo về việc mời đơn vị tham gia tư vấn: lập E-HSMT, đánh giá E-HSMT và thẩm định E-HSMT, Kết quả lựa chọn nhà thầu gói thầu Cung ứng hàng hóa phim X-Quang thuộc dự toán Cung ứng phim X-Quang phục vụ hoạt động KCB tại Trung tâm Y tế huyện Thạch

Lượt xem:581 | lượt tải:71

1129/TTYT-KD

Yêu cầu báo giá vật tư

Lượt xem:616 | lượt tải:98

1045/TTYT-KD

Về việc cung cấp báo giá vật tư, hóa chất

Lượt xem:689 | lượt tải:110

1031/TTYT-KD

Về việc mời chào giá trang thiết bị Y tế

Lượt xem:629 | lượt tải:112

1000/TTYT

Về việc Yêu cầu báo giá hệ thống xử lý nước sinh hoạt

Lượt xem:874 | lượt tải:131
  • Đang truy cập21
  • Hôm nay4,438
  • Tháng hiện tại131,453
  • Tổng lượt truy cập9,537,739
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây