Trung tâm Y tế huyện Thạch Hà triển khai Phẫu thuật cắt bao quy đầu bằng máy Stapler chỉ với 5 phút

Thứ sáu - 26/03/2021 10:26
Theo BS CKII Trần Hữu Ngọc - Trưởng khoa Ngoại tổng hợp, Trung tâm Y tế huyện Thạch Hà cho biết, Khoa vừa triển khai kỹ thuật cắt bao quy đầu bằng máy Stapler, là phương pháp tiên tiến nhất trên thế giới ở thời điểm hiện tại, phương pháp tiến hành nhanh chóng, hồi phục sớm và có tính thẩm mỹ cao.
Trung tâm Y tế huyện Thạch Hà triển khai Phẫu thuật cắt bao quy đầu bằng máy Stapler chỉ với 5 phút
Bao quy đầu là phần da che phủ quy đầu. Hẹp bao quy đầu là tình trạng da bao quy đầu không thể tự tuột xuống, khiến quy đầu luôn trong trạng thái bị trùm kín hoặc chỉ lộ ra một chút. Ngay cả khi dương vật cương cứng, bao quy đầu cũng không thể tuột xuống được. Đây là dạng dị tật bẩm sinh thường gặp ở nam giới.
Hẹp bao quy đầu là nguyên nhân hàng đầu gây ung thư dương vật. Trường hợp bao quy đầu hẹp vừa, khi cương, quan hệ sẽ gây ra tình trạng thắt nghẹt quy đầu, làm cho dương vật sưng to, cần phải xử lý cấp cứu. Cách đơn giản nhất để trị hẹp bao quy đầu ở người lớn là tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu.
 
2

Hiện nay, có nhiều phương pháp cắt bao quỳ đầu, phương pháp hiện đại nhất hiện nay là phẫu thuật cắt bao quy đầu bằng máy STAPLER. Sau khi phẫu thuật, bệnh nhân được theo dõi và có thể được cho xuất viện ngay, về nhà uống thuốc và thay băng theo chỉ định của bác sỹ.
Khoa Ngoại tổng hợp – Trung tâm Y tế huyện Thạch Hà đã áp dụng kỹ thuật cắt bao quy đầu bằng máy STAPLER – dụng cụ cắt khâu bao quy đầu chỉ sử dụng 1 lần với những ưu điểm vượt trội:
– Thời gian phẫu thuật nhanh (khoảng 5 phút)
– Công nghệ tiên tiến, cắt khâu bằng máy tự động.
– Hồi phục nhanh
– Không đau
– Thẩm mỹ, không sẹo xấu
– Không chảy máu

2

Cắt bao quy đầu bằng bằng máy Stapler tại Trung tâm Y tế huyện Thạch Hà:
Người bệnh sẽ được tư vấn về các nguyên nhân gây bệnh, cách phòng tránh bệnh, các phương pháp trị bệnh phù hợp và trả lời mọi thắc mắc như cắt bao quy đầu bằng máy bao nhiêu tiền, lúc nào cắt bao quy đầu là phù hợp nhất?…
Cắt bao quy đầu là một phẫu thuật không quá phức tạp, người bệnh không cần phải nằm viện. Tổng thời gian khám, thực hiện xét nghiệm, cận lâm sàng đến phẫu thuật và điều trị chỉ trong vài giờ. Sau khi phẫu thuật, bệnh nhân có thể xuất viện trong ngày.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 2.5 - 2 phiếu bầu

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản

1150/TB-TTYT

Thông báo về việc mời đơn vị tham gia tư vấn: lập E-HSMT, đánh giá E-HSMT và thẩm định E-HSMT, Kết quả lựa chọn nhà thầu gói thầu Cung ứng hàng hóa phim X-Quang thuộc dự toán Cung ứng phim X-Quang phục vụ hoạt động KCB tại Trung tâm Y tế huyện Thạch

Lượt xem:580 | lượt tải:71

1129/TTYT-KD

Yêu cầu báo giá vật tư

Lượt xem:616 | lượt tải:98

1045/TTYT-KD

Về việc cung cấp báo giá vật tư, hóa chất

Lượt xem:687 | lượt tải:110

1031/TTYT-KD

Về việc mời chào giá trang thiết bị Y tế

Lượt xem:629 | lượt tải:112

1000/TTYT

Về việc Yêu cầu báo giá hệ thống xử lý nước sinh hoạt

Lượt xem:872 | lượt tải:131
  • Đang truy cập105
  • Hôm nay5,320
  • Tháng hiện tại129,795
  • Tổng lượt truy cập9,536,081
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây