Trung tâm Y tế huyện Thạch Hà tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm 2021

Thứ sáu - 19/03/2021 12:48
Chiều ngày 19/3/2021, Công đoàn cơ sở phối hợp với Ban Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Thạch Hà tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm 2021. Đến dự Hội nghị có đồng chí Dương Chí Biên – Phó CT Liên đoàn lao động huyện, lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám đốc, Công đoàn cơ sở cùng toàn thể viên chức, người lao động đang làm việc tại Trung tâm Y tế huyện và đại diện Trạm Y tế các xã, thị trấn.
Trung tâm Y tế huyện Thạch Hà tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm 2021
Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ viên chức năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2021; Báo cáo công tác tài chính; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2020; Dự thảo các Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2021, Tổng kết phong trào thi đua năm 2020 và phát động phong trào thi đua năm 2021 của Công đoàn.
 
1

Trong năm 2020 mặc dù còn gặp rất nhiều khó khăn do tình hình dịch bệnh Covid-19 và mưa lũ nhưng dưới sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy; sự phối hợp đồng bộ giữa Chính quyền và Công đoàn cơ sở Trung tâm cũng như sự đoàn kết, phát huy sức mạnh tập thể, dân chủ của viên chức, người lao động đang làm việc tại Trung tâm và Trạm Y tế các xã, thị trấn nên về cơ bản Trung tâm đã hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ chính trị. Trong năm qua, hệ thống y tế dự phòng hoạt động hiệu quả, kiểm soát chặt chẽ dịch bệnh, nhất là dịch bệnh Covid-19; trong năm không có dịch bệnh lớn xảy ra. Các chương trình mục tiêu Y tế-Dân số được duy trì đảm bảo thực hiện tốt các chỉ tiêu kế hoạch. Công tác khám, chữa bệnh được đảm bảo, triển khai nhiều kỹ thuật mới trong khám và điều trị. Cơ sở vật chất, trang thiết bị được quan tâm đầu tư. Công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ thuật cho cán bộ được chú trọng. Phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế ngày càng được đổi mới… đã góp phần quan trọng trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người dân tại địa phương.
 
2

Cũng tại Hội nghị, các đại biểu đã tích cực tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến vào kết quả hoạt động của đơn vị và công tác Công đoàn; đóng góp ý kiến vào dự thảo các Quy chế chi tiêu nội bộ, đồng thời bày tỏ tâm tư nguyện vọng, đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động chung của đơn vị nhằm góp phần nâng cao hiệu quả công tác và nâng cao hơn nữa đời sống cho viên chức, người lao động trong năm 2021. Hội nghị cũng đã thống nhất bầu ra Ban thanh tra nhân dân năm 2021.
3
Về tham dự Hội nghị, đồng chí Dương Chí Biên đã đánh giá cao công tác công đoàn cũng như công tác chuyên môn của đơn vị, đồng thời hy vọng tập thể viên chức, người lao động Trung tâm đồng sức, đồng lòng xây dựng Trung tâm ngày càng phát triển, chăm sóc sức khỏe người dân ngày càng tốt hơn.
 
4

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thế Phiệt, Giám đốc Trung tâm nhấn mạnh: Trong thời gian tới, chính quyền, đoàn thể và cán bộ, viên chức, người lao động cảa đơn vị tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được năm 2020, khắc phục khó khăn thực hiện thắng lợi Nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm 2021 đã đề ra; thực hiện tốt Quy chế dân chủ và các Quy chế khác tại đơn vị; đoàn kết, đồng thuận trong tập thể viên chức, người lao động, tạo sức mạnh tổng hợp để thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ chính trị được giao, xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh.

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thái Sơn, Chủ tịch Công đoàn cơ sở đã phát động phong trào thi đua và tổ chức ký giao ước thi đua của các khoa, phòng chức năng và Trạm y tế các xã, thị trấn năm 2021.
1
Tại đây, đại diện Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở và các khoa, phòng đã thực hiện ký cam kết thi đua năm 2021.
 
5

6
Hội nghị cũng đã trao tặng và khen thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích cao trong công tác công đoàn năm 2021.

Sau một buổi làm việc nghiêm túc, Hội nghị đã thành công tốt đẹp. Có thể hy vọng rằng: Với tâm huyết, năng lực lãnh đạo của Đảng ủy, Ban giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở cùng với tinh thần đoàn kết, sự quyết tâm, ý thức trách nhiệm của mỗi cán bộ, viên chức, lao động, Trung tâm Y tế huyện Thạch Hà sẽ thực hiện xuất sắc các nhiệm vụ chính trị năm 2021.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản

1150/TB-TTYT

Thông báo về việc mời đơn vị tham gia tư vấn: lập E-HSMT, đánh giá E-HSMT và thẩm định E-HSMT, Kết quả lựa chọn nhà thầu gói thầu Cung ứng hàng hóa phim X-Quang thuộc dự toán Cung ứng phim X-Quang phục vụ hoạt động KCB tại Trung tâm Y tế huyện Thạch

Lượt xem:580 | lượt tải:71

1129/TTYT-KD

Yêu cầu báo giá vật tư

Lượt xem:616 | lượt tải:98

1045/TTYT-KD

Về việc cung cấp báo giá vật tư, hóa chất

Lượt xem:689 | lượt tải:110

1031/TTYT-KD

Về việc mời chào giá trang thiết bị Y tế

Lượt xem:629 | lượt tải:112

1000/TTYT

Về việc Yêu cầu báo giá hệ thống xử lý nước sinh hoạt

Lượt xem:873 | lượt tải:131
  • Đang truy cập16
  • Hôm nay4,192
  • Tháng hiện tại131,207
  • Tổng lượt truy cập9,537,493
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây