Mít tinh kỷ niệm ngày thành lập Hiệp hội Điều dưỡng Việt Nam 26/10

Thứ năm - 26/10/2023 04:36
Chiều ngày 26/10/2023, Chi hội Điều dưỡng Trung tâm Y tế huyện Thạch Hà long trọng tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm 33 năm ngày thành lập Hiệp Hội Điều dưỡng Việt Nam (26/10/1990 – 26/10/2023). Tham dự có BS CKII Nguyễn Thế Phiệt – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc; BS CKI Lê Hữu Lưu – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Thầy thuốc ưu tú, BS CKI Nguyễn Lương Phụ - Phó Giám đốc; các đồng chí Trưởng Khoa/Phòng, trưởng Trạm Y tế và toàn thể đội ngũ điều dưỡng Trung tâm Y tế huyện Thạch Hà.
Mít tinh kỷ niệm ngày thành lập Hiệp hội Điều dưỡng Việt Nam 26/10
Tại lễ mít tinh, Chi hội Điều dưỡng Trung tâm Y tế huyện đã ôn lại lịch sử hình thành và phát triển của ngành Điều dưỡng; khẳng định vai trò quan trọng của công tác điều dưỡng trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân. Đồng thời chia sẻ về những đóng góp lớn lao mà âm thầm của đội ngũ điều dưỡng trong công tác chăm sóc người bệnh tại đơn vị.
Trong những năm qua, đội ngũ điều dưỡng Trung tâm Y tế huyện luôn chăm sóc người bệnh tận tâm, ân cần chu đáo, góp phần xây dựng trung tâm ngày càng phát triển, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh. Đồng thời nêu rõ quyết tâm của đội ngũ cán bộ điều dưỡng đơn vị cố gắng phấn đấu, rèn luyện, nâng cao y đức để tô đẹp thêm hình ảnh người điều dưỡng, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp chăm sóc sức khoẻ nhân dân. Chi hội luôn xác định mục tiêu “Vì người bệnh, vì sức khỏe cộng đồng, vì sự phát triển nghề điều dưỡng và sự tiến bộ của hội viên” là giá trị cốt lõi, là kim chỉ nam trong hoạt động; thực hiện tốt vai trò tự quản, tự chịu trách nhiệm, giáo dục bồi dưỡng hội viên trở thành những điều dưỡng có năng lực chuyên môn, thái độ phục vụ tốt.
1

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Ban Giám đốc, Thầy thuốc ưu tú, BS CKI Nguyễn Lương Phụ - Phó giám đốc Trung tâm ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các thế hệ cán bộ điều dưỡng của đơn vị. Trong suốt thời gian qua, các cán bộ điều dưỡng của Trung tâm đã không ngại khó khăn, gian khổ luôn đồng hành, nỗ lực hết mình trong công việc, chung tay xây dựng và phát triển đơn vị.
BS Nguyễn Lương Phụ nhận định trong thời gian tới mặc dù Trung tâm Y tế huyện có nhiều thuận lợi phát triển, được chú trọng đầu tư, cải thiện cơ sở vật chất nhưng cũng phải đối mặt với nhiều thách thức, đặc biệt là sự cạnh tranh mạnh mẽ với các bệnh viện lớn, các bệnh viện tư nhân trên địa bàn tỉnh.
1

“Để có thể vượt qua những thách thức này, toàn thể cán bộ nhân viên trong trung tâm cần tiếp tục nỗ lực hơn, trong đó có đội ngũ điều dưỡng. Đội ngũ điều dưỡng phải không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, Hội Điều dưỡng cần có những hoạt động đào tạo liên tục cho các điều dưỡng, tăng cường tham gia các hội nghị khoa học. Đồng thời tiếp tục cải thiện kỹ năng giao tiếp ứng xử, đẩy mạnh nghiên cứu khoa học. Và hơn hết là tự tin khẳng định bản thân, sánh vai với các điều dưỡng trên toàn quốc”, BS Nguyễn Lương Phụ nhấn mạnh.
1

Tiếp nối những truyền thống tự hào, điều dưỡng Trung tâm Y tế huyện Thạch Hà luôn mang trong mình lòng nhiệt huyết, tình yêu thương người bệnh như với người thân của mình. Dù công việc có nhiều áp lực nhưng với lòng yêu nghề, thấu hiểu người bệnh, đội ngũ điều dưỡng Trung tâm Y tế huyện Thạch Hà luôn tận tâm chu đáo, an toàn hiệu quả, đem đến sự hài lòng cho người bệnh.
Được biết, để hướng tới kỷ niệm ngày thành lập Hiệp Hội điều dưỡng Việt Nam, trong nhiều ngày qua, Chi hội điều dưỡng Trung tâm Y tế huyện Thạch Hà đã có nhiều hoạt động ý nghĩa như: vệ sinh ngoại cảnh và buồng bệnh trong toàn đơn vị; vệ sinh cá nhân cho những người bệnh mắc bệnh nặng; phát hơn 200 suất cháo cho người bệnh điều trị tại Trung tâm; tổ chức giao lưu bóng chuyền giữa các khối…

Tác giả: BS Dương Đức Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản

532/TTYT-KHNV

Kết quả kiểm tra chất lượng bệnh viện năm 2023 và xây dựng kế hoạch chất lượng bệnh viện năm 2024

Lượt xem:38 | lượt tải:16

486/TTYT-KD

Về việc mời chào giá trang thiết bị y tế

Lượt xem:104 | lượt tải:39

416/TTYT-KD

Về việc mời chào giá trang thiết bị Y tế

Lượt xem:210 | lượt tải:94

366/TTYT

Yêu cầu báo giá Vắc-xin

Lượt xem:150 | lượt tải:29

1150/TB-TTYT

Thông báo về việc mời đơn vị tham gia tư vấn: lập E-HSMT, đánh giá E-HSMT và thẩm định E-HSMT, Kết quả lựa chọn nhà thầu gói thầu Cung ứng hàng hóa phim X-Quang thuộc dự toán Cung ứng phim X-Quang phục vụ hoạt động KCB tại Trung tâm Y tế huyện Thạch

Lượt xem:763 | lượt tải:93
  • Đang truy cập22
  • Hôm nay9,812
  • Tháng hiện tại222,534
  • Tổng lượt truy cập9,836,664
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây