Lễ Mít tinh chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Thứ năm - 19/10/2023 04:32
Ngày 18/10, được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn Trung tâm Y tế huyệm Thạch Hà long trọng tổ chức buổi mít tinh chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, vinh danh và chúc mừng thành tích các nữ công đoàn viên Trung tâm Y tế huyện đạt thành tích "Hai giỏi" trong phong trào "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" năm 2023.
Lễ Mít tinh chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Tham dự buổi lễ có BS CKII Nguyễn Thế Phiệt – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc, BS CKI Lê Hữu Lưu - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc, BS CKI Nguyễn Lương Phụ - Phó Giám đốc, BS CKI Nguyễn Thái Sơn – Chủ tịch Công đoàn Trung tâm, cùng toàn thể các đồng chí lãnh đạo các đơn vị, các nữ viên chức, người lao động dơn vị.
1

Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh muôn vàn kính yêu đã nói “Giang sơn gấm vóc Việt Nam là do phụ nữ Việt Nam, trẻ cũng như già dệt thêu mà thêm tốt đẹp, rực rỡ”. Các cán bộ nữ đoàn viên Công đoàn Trung tâm đã đóng góp rất nhiều công sức và có thành tích xuất sắc trong mọi lĩnh vực công tác. Những thành tích ấy đã góp phần không nhỏ vào thành tích chung, nâng cao uy tín và vị thế của Trung tâm Y tế huyện Thạch Hà.
Ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những đóng góp của toàn thể nữ cán bộ, nhân viên y tế đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, BS CKII Nguyễn Thế Phiệt – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả các nữ cán bộ, viên chức, người lao động đang công tác tại đơn vị; hy vọng các cán bộ nữ sẽ tiếp tục đóng góp tâm huyết, trí tuệ, lao động sáng tạo, góp phần xây dựng đơn vị ngày càng phát triển.
1

Tại buổi lễ, Ban chấp hành Công đoàn cũng đã khen thưởng cho 1 tập thể và 12 cá nhân xuất sắc công tác tại các Tổ Công đoàn đạt thành tích cao trong phong trào thi đua "Hai giỏi".
Buổi lễ mít tinh đã kết thúc thành công tốt đẹp. Một lần nữa xin gửi tới các chị em những lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúc các chị em luôn mạnh khoẻ và phát huy hơn nữa xứng đáng với 06 chữ vàng mà Bác Hồ đã trao tặng cho chị em phụ nữ “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà”.

Tác giả: BS Dương Đức Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản

532/TTYT-KHNV

Kết quả kiểm tra chất lượng bệnh viện năm 2023 và xây dựng kế hoạch chất lượng bệnh viện năm 2024

Lượt xem:35 | lượt tải:15

486/TTYT-KD

Về việc mời chào giá trang thiết bị y tế

Lượt xem:101 | lượt tải:39

416/TTYT-KD

Về việc mời chào giá trang thiết bị Y tế

Lượt xem:208 | lượt tải:93

366/TTYT

Yêu cầu báo giá Vắc-xin

Lượt xem:146 | lượt tải:29

1150/TB-TTYT

Thông báo về việc mời đơn vị tham gia tư vấn: lập E-HSMT, đánh giá E-HSMT và thẩm định E-HSMT, Kết quả lựa chọn nhà thầu gói thầu Cung ứng hàng hóa phim X-Quang thuộc dự toán Cung ứng phim X-Quang phục vụ hoạt động KCB tại Trung tâm Y tế huyện Thạch

Lượt xem:761 | lượt tải:93
  • Đang truy cập29
  • Hôm nay8,921
  • Tháng hiện tại218,439
  • Tổng lượt truy cập9,832,569
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây