Phát 300 suất cháo miễn phí cho bệnh nhân điều trị tại bệnh viện

Chủ nhật - 18/11/2018 22:32
Sáng ngày 16/11, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phối hợp Chi đoàn Bệnh viện và Đoàn Thanh niên thị trấn Thạch Hà tổ chức Chương trình “Bát cháo yêu thương” hỗ trợ bệnh nhân và người nhà bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Hà.
Phát 300 suất cháo miễn phí cho bệnh nhân điều trị tại bệnh viện
Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Chi đoàn Bệnh viện và Đoàn Thanh niên thị trấn Thạch Hà đã chung tay đóng góp kinh phí, công sức và tự tay nấu, phát miễn phí gần 300 suất cháo cho các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Hà.
3
Đúng 10h sáng, những bát cháo nóng hổi được các CBCS, Đoàn thanh niên chuyển tới tận tay phục vụ cho những bệnh nhân. Những đôi tay gầy guộc nhận những bát cháo ấm áp, ân cần từ tay các CBCS với nụ cười rạng rỡ mà lâu rồi họ không có được vì bệnh tật đeo bám. Một bệnh nhân vừa thưởng thức bát cháo bổ dưỡng vừa cười vui chia sẻ: “Bát cháo của các thanh niên ngon hơn những bát cháo khác vì ngoài gia vị thường có còn có thêm gia vị yêu thương”.
2
Không chỉ có bệnh nhân, người nhà các bệnh nhân cũng được “tẩm bổ” từ những bát cháo yêu thương sau bao ngày phải chắt chiu ăn uống tiết kiệm để có tiền chạy chữa cho người thân. Những tiếng cười, niềm vui của người trao và người nhận, những khó khăn trong phút chốc như được vơi bớt đi phần nào, những bệnh nhân và người nhà như nhận ra rằng mình không đơn độc trên con đường chống chọi, đẩy lùi bệnh tật, họ có thêm niềm tin và nghị lực yên tâm điều trị chiến thắng bệnh tật.
 
Đồng chí Đại úy Đặng Đình Tài – Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh chia sẻ: “Với tinh thần tương thân, tương ái, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh và Đoàn Thanh niên thị trấn Thạch Hà đã tổ chức chương trình nấu những bát cháo yêu thương nhằm chia sẻ phần nào những khó khăn với mỗi bệnh nhân nghèo. Qua đó nâng cao, nhận thức, trách nhiệm của từng cán bộ chiến sĩ hết lòng vì nhân dân phục vụ”.
1
 
Đây là một trong những hoạt động mang ý nghĩa nhân văn, sâu sắc của Cụm thi đua số 1 Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phối hợp Chi đoàn Bệnh viện và Đoàn Thanh niên thị trấn Thạch Hà, qua đó góp phần xây dựng hình ảnh người thanh niên Công an nhân dân Bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ.

Nguồn tin: Công An Hà Tĩnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản

486/TTYT-KD

Về việc mời chào giá trang thiết bị y tế

Lượt xem:77 | lượt tải:36

416/TTYT-KD

Về việc mời chào giá trang thiết bị Y tế

Lượt xem:190 | lượt tải:92

366/TTYT

Yêu cầu báo giá Vắc-xin

Lượt xem:127 | lượt tải:26

1150/TB-TTYT

Thông báo về việc mời đơn vị tham gia tư vấn: lập E-HSMT, đánh giá E-HSMT và thẩm định E-HSMT, Kết quả lựa chọn nhà thầu gói thầu Cung ứng hàng hóa phim X-Quang thuộc dự toán Cung ứng phim X-Quang phục vụ hoạt động KCB tại Trung tâm Y tế huyện Thạch

Lượt xem:740 | lượt tải:92

1129/TTYT-KD

Yêu cầu báo giá vật tư

Lượt xem:808 | lượt tải:129
  • Đang truy cập50
  • Hôm nay9,093
  • Tháng hiện tại179,658
  • Tổng lượt truy cập9,793,788
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây