Nhiều hoạt động Kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2019)

Thứ ba - 26/02/2019 02:25
Hướng tới kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2019), Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Hà đã có nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng, như: Mittinh kỷ niệm; Gặp mặt cán bộ lão thành qua các thời kỳ; Tổ chức giải thi đấu bóng chuyền giữa các đơn vị,...
Nhiều hoạt động Kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2019)

Chiều 26/2/2019, Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Hà tổ chức buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam. Tại buổi mít tinh, toàn thể cán bộ đã nghe BS Nguyễn Thế Phiệt – Phó Giám đốc Bệnh viện đọc thư Bác Hồ gửi cán bộ ngành y năm 1955 và đã cùng nhau ôn lại truyền thống 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam và truyền thống của Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Hà.
 

9

Kế thừa và phát huy truyền thống hơn 50 năm xây dựng và trưởng thành của Bệnh viện, những năm qua, tự hào là người thầy thuốc, các thế hệ cán bộ, y bác sĩ, nhân viên Bệnh viện  luôn đoàn kết, nỗ lực, sáng tạo, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Trong công tác, chất lượng chuyên môn luôn được giữ vững và không ngừng nâng cao, đạt được nhiều tiến bộ mới, mang tính vững chắc. Bệnh viện luôn chủ động đẩy mạnh các hoạt động nghiên cứu khoa học và đào tạo, đặc biệt trong nghiên cứu, ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật tiên tiến, hiện đại vào chẩn đoán, cấp cứu và điều trị cho nhân dân. Bên cạnh đó, Bệnh viện luôn chú trọng đào tạo, bồi dưỡng cho các bác sĩ, nhất là bác sĩ trẻ nhiều kỹ thuật chuyên môn mới, đồng thời tập trung đầu tư các trang thiết bị y tế hiện đại để nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh…

1

Trong thời gian tới, Bệnh viện xác định triển khai các giải pháp đột phá để nâng cao chất lượng chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho nhân dân, như: Đổi mới cơ chế hoạt động, khắc phục có hiệu quả những thiếu sót, khuyết điểm còn tồn tại trong công tác theo dõi, chăm sóc và điều trị người bệnh. Làm tốt công tác đào tạo, bồi dưỡng, giáo dục đội ngũ thầy thuốc vững vàng về chuyên môn, sáng về y đức. Toàn bệnh viện phấn đấu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh, thực hiện tốt lời dạy của Bác “Người thầy thuốc giỏi đồng thời phải như như người mẹ hiền”, hướng tới sự hài lòng của người bệnh, tiếp tục đưa vị thế của Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Hà lên tầm cao mới, thực sự là địa chỉ điều trị tin cậy, có uy tín.

Cũng tại buổi lễ, Hội đồng thi đua bệnh viện đã trao bằng khen, giấy khen của UBND Tỉnh, Sở Y tế cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân năm 2018.

4

 

Trước đó, ngày 24/2/2019, Bệnh viện đã tổ chức buổi giao lưu, gặp mặt cán bộ bệnh viện đã nghĩ hưu qua các thời kỳ. Đây là hoạt động hằng năm của bệnh viện, là dịp để cựu cán bộ viên chức qua các thời kỳ ôn lại những kỷ niệm trong thời gian công tác, biết được sự phát triển của bệnh viện trong thời gian qua cũng như đóng góp các ý kiến nhằm mục đích xây dựng bệnh viện ngày càng phát triển.

3


Thay mặt lãnh đạo bệnh viện, đồng chí Lê Văn Bình – Giám đốc bệnh viện đã gửi lời tri ân sâu sắc tới tất cả các cựu cán bộ, viên chức bệnh viện qua các thời kỳ đã góp phần vào sự phát triển của bệnh viện để có được như ngày hôm nay.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo bệnh viện thông báo tới các cán bộ hưu trí những kết quả mà bệnh viện đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời nêu bật những nỗ lực của cán bộ, công chức, viên chức trong công tác chăm sóc, phục hồi sức khoẻ nhân dân. Năm 2018, bệnh viện đã thực hiện công tác khám chữa bệnh đạt 120% kế hoạch đề ra. Đặc biệt bệnh viện đã triển khai nhiều kỹ thuật mới trong điều trị, đem lại hiệu quả rõ rệt, nhằm phục vụ tốt nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhân dân. Đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học, tăng cường đi đôi với công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chuyên sâu.
 

2


Bên cạnh các hoạt động đó, Bệnh viện cũng đã tổ chức Giải bóng chuyền hơi giữa các Khoa/Phòng và Tham gia Giải bóng chuyền nam-nữ ngành Y tế huyện Thạch Hà chào mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2019).

Tại Giải bóng chuyền hơi Bệnh viện, qua ba ngày tranh tài sôi nổi, giải nhất thuộc về Phòng Kế hoạch - Hành chính – Tài vụ; Khoa Gây mê – Hồi sức đạt giải nhì, Khoa khám bệnh và Khoa Sản đạt đồng giải ba.

Tại Giải bóng chuyền ngành y tế huyện Thạch Hà, hai đội bóng nam và nữ của Bệnh viện đã xuất sắc giành hai giải nhất toàn đoàn.

Một số hình ảnh tại Buổi Mít tinh:

99

 

5

 

6

 

7

 

8

 

Tác giả: Đức Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản

532/TTYT-KHNV

Kết quả kiểm tra chất lượng bệnh viện năm 2023 và xây dựng kế hoạch chất lượng bệnh viện năm 2024

Lượt xem:30 | lượt tải:13

486/TTYT-KD

Về việc mời chào giá trang thiết bị y tế

Lượt xem:94 | lượt tải:39

416/TTYT-KD

Về việc mời chào giá trang thiết bị Y tế

Lượt xem:203 | lượt tải:93

366/TTYT

Yêu cầu báo giá Vắc-xin

Lượt xem:140 | lượt tải:29

1150/TB-TTYT

Thông báo về việc mời đơn vị tham gia tư vấn: lập E-HSMT, đánh giá E-HSMT và thẩm định E-HSMT, Kết quả lựa chọn nhà thầu gói thầu Cung ứng hàng hóa phim X-Quang thuộc dự toán Cung ứng phim X-Quang phục vụ hoạt động KCB tại Trung tâm Y tế huyện Thạch

Lượt xem:754 | lượt tải:93
  • Đang truy cập192
  • Hôm nay8,330
  • Tháng hiện tại210,568
  • Tổng lượt truy cập9,824,698
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây