Đội cấp cứu ngoại viện Bệnh viện Thạch Hà cấp cứu, khám và điều trị cho các đối tượng cách ly

Thứ hai - 20/04/2020 04:01
Trong thời gian qua, Đội cấp cứu ngoại viện Bệnh viện Thạch Hà đã cấp cứu, sử trí cho 05 đối tượng cách ly tại các khu các ly trên địa bàn Huyện. Hiện tại sức khỏe của các đối tượng này đã ổn định, sinh hoạt bình thường.
Đội cấp cứu ngoại viện Bệnh viện Thạch Hà cấp cứu, khám và điều trị cho các đối tượng cách ly

Trong thời gian qua, số lượng đối tượng cách ly tại huyện Thạch Hà tương đối đông và đa dạng. Trong đó, có nhiều đối tượng mắc bệnh mãn tính, có thai, sau phẫu thuật,... cần được theo dõi, kiểm tra và chăm sóc y tế thường xuyên.

Ban chỉ đạo phòng chống dịch huyện đã giao Ban chỉ đạo phòng chống dịch Bệnh viện Thạch Hà nhiệm vụ đảm bảo sức khoẻ cho các đối tượng cách ly trên địa bàn huyện.

1

Ban Giám đốc, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Bệnh viện đã thành lập Đội cấp cứu ngoại viện, cử đội ngũ y, bác sỹ có tay nghề, kinh nghiệm trực tiếp vào các khu cách ly để khám, theo dõi, chăm sóc và điều trị cho những bệnh nhân đặc biệt này. Thời gian qua, Đội ngoại viện đã khám, điều trị cho 05 đối tượng, trong đó: 02 đối tượng tại khu cách ly Thị trấn, 02 đối tượng tại khu cách ly Trường mầm non Thị trấn và 01 trường hợp ở khu cách ly xã Thạch Liên.

Trong đó có 2 đối tượng cần được khám và theo dõi kỹ là: 01 trường hợp ở khu cách ly xã Thạch Liên mổ tạo hình hậu môn nhân tạo có nôn, đau bụng. 01 trường hợp ở khu cách ly Trường mần non Thị trấn có thai 34 tuần, đau bụng.

Sau khi được các y, bác sỹ Bệnh viện Thạch Hà khám, xử trí, hiện tại các đối tượng trên đã ổn định, sức khoẻ và sinh hoạt đã trở lại bình thương.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản

1150/TB-TTYT

Thông báo về việc mời đơn vị tham gia tư vấn: lập E-HSMT, đánh giá E-HSMT và thẩm định E-HSMT, Kết quả lựa chọn nhà thầu gói thầu Cung ứng hàng hóa phim X-Quang thuộc dự toán Cung ứng phim X-Quang phục vụ hoạt động KCB tại Trung tâm Y tế huyện Thạch

Lượt xem:582 | lượt tải:71

1129/TTYT-KD

Yêu cầu báo giá vật tư

Lượt xem:616 | lượt tải:98

1045/TTYT-KD

Về việc cung cấp báo giá vật tư, hóa chất

Lượt xem:689 | lượt tải:111

1031/TTYT-KD

Về việc mời chào giá trang thiết bị Y tế

Lượt xem:629 | lượt tải:113

1000/TTYT

Về việc Yêu cầu báo giá hệ thống xử lý nước sinh hoạt

Lượt xem:874 | lượt tải:131
  • Đang truy cập28
  • Hôm nay4,712
  • Tháng hiện tại131,727
  • Tổng lượt truy cập9,538,013
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây