Bệnh viện đa khoa Thạch Hà: Triển khai giao ban trực tuyến toàn bệnh viện hàng ngày

Chủ nhật - 05/04/2020 22:45
Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Tỉnh ủy, UBND Tỉnh và Sở Y tế Hà Tĩnh về việc dừng các cuộc hội họp, các sự kiện tập trung trên 20 người. Từ 1/4, Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Hà đã triển khai họp giao ban trực tuyến toàn bệnh viện hàng ngày trong giai đoạn dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.
Bệnh viện đa khoa Thạch Hà: Triển khai giao ban trực tuyến toàn bệnh viện hàng ngày
Bắt đầu từ ngày 01/04/2020, Bệnh viện đã triển khai hệ thống giao ban trực tuyến kết nối tới tất cả các đồng chí trong Ban Giám đốc, các trưởng, phó Khoa/Phòng và toàn thể các bác sỹ tham dự giao ban trực tuyến trên phần mềm Zoom và Teams.

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp; Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Tỉnh ủy, UBND Tỉnh và Sở Y tế Hà Tĩnh để ngăn chặn, kiểm soát, hạn chế sự lây lan của dịch trong cộng đổng và đảm bảo an toàn cho công tác khám chữa bệnh, việc tạm dừng tất cả các hoạt động đại hội, hội họp, tụ tập làm việc trên 20 người sẽ làm giảm bớt nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh trong cộng đồng. Việc triển khai giao ban trực tuyến không những làm giảm bớt các hoạt động tập trung đông người tại bệnh viện mà còn góp phần đảm bảo được việc truyền tải, chỉ đạo, lãnh đạo của Ban Giám đốc đến các khoa, phòng. Đồng thời nắm bắt thông tin khoa, phòng nhanh chóng, chính xác đặc biệt là công tác phòng chống dịch Covid – 19.

Các bác sỹ ở các Khoa/Phòng đã tải ứng dụng giao tiếp trực tuyến Zoom và Teams về máy tính hoặc điện thoại thông minh trên hai hệ điều hành Android và IOS. Phòng họp ảo qua ứng dụng Zoom/Teams sẽ cho phép số lượng nhiều bác sỹ, dược sỹ tham gia trực tuyến cùng lúc. Qua những phần mềm này, các bác sỹ tuy đang ở các Khoa/Phòng nhưng có thể trao đổi hai chiều với nhau như trực tiếp, nhằm trao đổi công tác khám chữa bệnh, hội chẩn dễ dàng hơn mà không tập trung đông người tại một địa điểm.

Một số hình giao ban trực tuyến tại Bệnh viện đa khoa Thạch Hà:
 
1
 
2
 
3
 
4
 
5

Tổng số điểm của bài viết là: 25 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 5 phiếu bầu

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản

486/TTYT-KD

Về việc mời chào giá trang thiết bị y tế

Lượt xem:37 | lượt tải:16

416/TTYT-KD

Về việc mời chào giá trang thiết bị Y tế

Lượt xem:155 | lượt tải:85

366/TTYT

Yêu cầu báo giá Vắc-xin

Lượt xem:99 | lượt tải:22

1150/TB-TTYT

Thông báo về việc mời đơn vị tham gia tư vấn: lập E-HSMT, đánh giá E-HSMT và thẩm định E-HSMT, Kết quả lựa chọn nhà thầu gói thầu Cung ứng hàng hóa phim X-Quang thuộc dự toán Cung ứng phim X-Quang phục vụ hoạt động KCB tại Trung tâm Y tế huyện Thạch

Lượt xem:723 | lượt tải:88

1129/TTYT-KD

Yêu cầu báo giá vật tư

Lượt xem:776 | lượt tải:125
  • Đang truy cập24
  • Hôm nay7,422
  • Tháng hiện tại119,205
  • Tổng lượt truy cập9,733,335
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây