Phát hơn 200 suất cháo miễn phí đến người bệnh điều trị nội trú

Thứ bảy - 16/03/2019 04:13
Sáng 16/3/2019, Trong chiến dịch hoạt động tháng thanh niên, Chi đoàn Bệnh viện phối hợp với Đoàn Thanh niên Công an tỉnh và Đoàn Thanh niên thị trấn Thạch Hà đã tổ chức Chương trình “Bát cháo yêu thương”, nấu cháo, phục vụ miễn phí cho hơn 200 bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Hà.
Phát hơn 200 suất cháo miễn phí đến người bệnh điều trị nội trú

Đây là hoạt động nghĩa tình hết sức ý nghĩa của Đoàn viên thanh niên công an Tỉnh. Đại úy Đặng Đình Tài – Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh chia sẻ: "Bên cạnh các hoạt động hỗ trợ xây dựng nông thôn mới, vệ sinh môi trường, tuyên truyền pháp luật - an toàn giao thông,... thì các hoạt động ý nghĩa, mang đậm yêu thương như trên đã được các bạn đoàn viên Công an tỉnh hưởng ứng rất nhiệt tình. Sáng nay, sau khi dâng hương ở Khu di tích anh hùng Lý Tự Trọng, chúng tôi về Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Hà để nấu và phát cháo cho bệnh nhân đang điều trị tại đây, nhằm chia sẻ phần nào những khó khăn với mỗi bệnh nhân nghèo. Qua đó nâng cao, nhận thức, trách nhiệm của từng cán bộ chiến sĩ hết lòng vì nhân dân phục vụ".

1

Đúng 10h30 sáng, những bát cháo nóng hổi được các CBCS, Đoàn thanh niên chuyển tới tận tay phục vụ cho những bệnh nhân. Những đôi tay gầy guộc nhận những bát cháo ấm áp, ân cần từ tay các CBCS với nụ cười rạng rỡ mà lâu rồi họ không có được vì bệnh tật đeo bám. Một bệnh nhân vừa thưởng thức bát cháo bổ dưỡng vừa cười vui chia sẻ: “Bát cháo của các thanh niên ngon hơn những bát cháo khác vì ngoài gia vị thường có còn có thêm gia vị yêu thương”.
2

Được biết, Đoàn công an Tỉnh Hà Tĩnh đã nhiều lần phối hợp cùng với Chi đoàn Bệnh viện, Chi đoàn Thị trấn Thạch Hà tổ chức các chương trình nấu, phát cháo miễn phí; tặng quà cho bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trong năm 2018. Đồng chí Nguyễn Văn Hoan - Bí thư Chi đoàn phòng Tham mưu cho biết: "Đây sẽ là hoạt đồng thường xuyên của đoàn viên Công an Tỉnh hướng về cộng đồng".
3

Đây là một trong những hoạt động mang ý nghĩa nhân văn, sâu sắc của Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phối hợp Chi đoàn Bệnh viện và Đoàn Thanh niên thị trấn Thạch Hà, qua đó góp phần xây dựng hình ảnh người đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh, thanh niên Công an nhân dân Bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ.
4
 
5
 
6

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản

486/TTYT-KD

Về việc mời chào giá trang thiết bị y tế

Lượt xem:47 | lượt tải:19

416/TTYT-KD

Về việc mời chào giá trang thiết bị Y tế

Lượt xem:163 | lượt tải:88

366/TTYT

Yêu cầu báo giá Vắc-xin

Lượt xem:109 | lượt tải:24

1150/TB-TTYT

Thông báo về việc mời đơn vị tham gia tư vấn: lập E-HSMT, đánh giá E-HSMT và thẩm định E-HSMT, Kết quả lựa chọn nhà thầu gói thầu Cung ứng hàng hóa phim X-Quang thuộc dự toán Cung ứng phim X-Quang phục vụ hoạt động KCB tại Trung tâm Y tế huyện Thạch

Lượt xem:728 | lượt tải:89

1129/TTYT-KD

Yêu cầu báo giá vật tư

Lượt xem:787 | lượt tải:126
  • Đang truy cập26
  • Hôm nay11,297
  • Tháng hiện tại139,613
  • Tổng lượt truy cập9,753,743
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây