Cắt tóc miễn phí cho người bệnh khám và điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Hà

Thứ năm - 28/03/2019 04:52
Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng tháng thanh niên, sáng ngày 28/3/2019 Chi đoàn bệnh viện đa khoa huyện Thạch Hà phối hợp với Salon tóc Galaxy (tại địa chỉ số 61 đường Xuân Diệu, TP Hà Tĩnh) đã tổ chức cắt tóc miễn phí cho người bệnh khám và điều trị tại bệnh viện.
Cắt tóc miễn phí cho người bệnh khám và điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Hà

Hơn năm mươi bệnh nhân khám và điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Hà đã được cắt tóc miễn phí ngay tại bệnh viện, những người bệnh có nhu cầu cắt tóc mà không thể đi lại được các thợ cắt tóc đến tận khoa, vào tận giường để phục vụ.

Sáng 28/3 tại các khoa phòng của BV đa khoa huyện Thạch Hà như náo nhiệt hơn mọi ngày khác, nhiều người bệnh gọi nhau đi cắt tóc bởi hôm nay BV đa khoa huyện Thạch Hà tổ chức cắt tóc miễn phí cho người bệnh.
 

1


Bắt đầu từ năm 2018, Chi đoàn bệnh viện đa khoa huyện Thạch Hà kết hợp với Salon tóc Galaxy tại TP Hà Tĩnh tổ chức chương trình cắt tóc miễn phí cho người bệnh ngay tại bệnh viện. Đây là hoạt động nhằm chia sẻ những khó khăn, lan tỏa tình yêu thương tới những người bệnh đang điều trị tại bệnh viện và gia đình của họ, nhất  là những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.
 

2


Bệnh nhân Nguyễn Viết Tịnh (84 tuổi quê ở Thạch Liên), vừa được cắt tóc xong hồ hởi cho biết: “Tôi điều trị tại Khoa YHCT đã 2 tuần, nay đã đỡ. Được biết Bệnh viện tổ chức cắt tóc miễn phí cho người bệnh, tôi xuống đây để cắt tóc lại cho gọn gàng. Tuy không đáng bao nhiêu tiền mỗi lần cắt tóc nhưng tôi thấy đây là một việc làm rất có ý nghĩa. Thay mặt cho những bệnh nhân ở đây tôi xin cảm ơn những tình cảm của bệnh viện và các cháu đã cắt tóc cho tôi cũng như các bệnh nhân khác hôm nay”.

3


Đại diện salon tóc, anh Trần Trọng Thân cho biết: “Cứ mỗi tuần, tiệm đều cử thợ tình nguyện về các bệnh viện như Bệnh viện Thạch Hà, bệnh viện Thành phố, bệnh viện Tâm thần,…để cắt tóc miễn phí cho người bệnh, để góp phần công sức nhỏ bé giúp người bệnh thoải mái, yên tâm điều trị bệnh, sớm về với gia đình”.
 

4


Để tạo điều kiện tốt nhất cho các bệnh nhân có nhu cầu cắt tóc, cạo râu, nhưng đi lại, di chuyển khó khăn hoặc vừa mổ xong, các thợ cắt tóc đã chia thành nhiều nhóm nhỏ đến tận các khoa, vào từng giường để phục vụ người bệnh.

Một số hình ảnh tại ngày cắt tóc miễn phí cho bệnh nhân tại BV đa khoa huyện Thạch Hà:
 

5

 

6

 

7

 

8

 

9

 

10

 

11

 

Tác giả: Dương Đức Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 3 phiếu bầu

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản

486/TTYT-KD

Về việc mời chào giá trang thiết bị y tế

Lượt xem:73 | lượt tải:34

416/TTYT-KD

Về việc mời chào giá trang thiết bị Y tế

Lượt xem:186 | lượt tải:92

366/TTYT

Yêu cầu báo giá Vắc-xin

Lượt xem:125 | lượt tải:25

1150/TB-TTYT

Thông báo về việc mời đơn vị tham gia tư vấn: lập E-HSMT, đánh giá E-HSMT và thẩm định E-HSMT, Kết quả lựa chọn nhà thầu gói thầu Cung ứng hàng hóa phim X-Quang thuộc dự toán Cung ứng phim X-Quang phục vụ hoạt động KCB tại Trung tâm Y tế huyện Thạch

Lượt xem:738 | lượt tải:91

1129/TTYT-KD

Yêu cầu báo giá vật tư

Lượt xem:805 | lượt tải:128
  • Đang truy cập132
  • Hôm nay4,859
  • Tháng hiện tại172,154
  • Tổng lượt truy cập9,786,284
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây