4 phương pháp giúp bụng phẳng, eo thon

Thứ năm - 28/08/2014 14:35
Ngủ đủ giấc, ăn nhiều bữa phụ, tăng cường vận động và sử dụng ngũ cốc ăn kiêng là những cách giúp bạn có thể sở hữu thân hình lý tưởng.
Gõ caption vào đây

Ngủ đủ giấc

Một số phụ nữ nhầm tưởng ngủ nhiều sẽ béo nhưng không phải, ngủ ít hoặc mất ngủ mới là yếu tố tăng nhanh sự tích tụ mỡ quanh vòng eo của bạn. Bên cạnh đó, khi bị mất ngủ, cơ thể của bạn còn trở nên mệt mỏi, tinh thần sa sút và không đủ thể lực để thực hiện các bài tập thể thao có lợi cho sức khỏe và sắc vóc.

Gõ caption vào đây

Ăn nhiều bữa phụ

Việc ăn 3 bữa chính một ngày sẽ khiến bạn có cảm giác đói hơn trước giờ ăn và khiến bạn phải ăn nhiều hơn khi vào bữa.

Nếu áp dụng chế độ ăn 6 bữa nhỏ một ngày, bạn không cần phải đợi đến khi đói mới được ăn. Việc chia nhỏ khẩu phần ăn không những giúp bạn cảm thấy thoải mái, không phải kìm nén mình để chống lại cảm giác thèm ăn mà còn giúp dập tắt cơn đói ngay khi nó chưa bắt đầu.

Tăng cường vận động

Bạn cần có ý thức tập luyện giảm cân mọi lúc, mọi nơi bằng cách tăng cường đi lại, lên xuống cầu thang, bưng bê đồ đạc... thay cho nằm, ngồi, đứng một chỗ. Việc kết hợp giữa đi bộ hay tập aerobic và các phương pháp tập với dụng cụ cũng sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn trong giảm cân.

Sử dụng ngũ cốc ăn kiêng

Loại thực phẩm này có thể đảm bảo năng lượng đủ để làm việc, khiến trí óc tư duy tốt và còn giúp cơ thể loại trừ chất béo có hại hay ngăn ngừa việc nạp quá nhiều đường, tinh bột chuyển hóa thành mỡ.

Theo Bác sĩ CKII Phạm Hưng Củng, Nguyên Vụ trưởng Vụ Y học Cổ truyền, khi sử dụng ngũ cốc, phái đẹp sẽ đồng thời nạp vào cơ thể vitamin B1 tốt cho hệ thần kinh, vitamin C tăng sức đề kháng, vitamin E chống lão hóa, vitamin D3 giúp hấp thụ canxi tốt hơn, chất xơ thúc đẩy tiêu hóa tốt, làm đẹp da cùng các chất chống oxy hóa, đốt mỡ chống béo phì, phòng bệnh tim mạch…

Tác giả: Phương Thảo

Nguồn tin: VNExpress

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Văn bản

1150/TB-TTYT

Thông báo về việc mời đơn vị tham gia tư vấn: lập E-HSMT, đánh giá E-HSMT và thẩm định E-HSMT, Kết quả lựa chọn nhà thầu gói thầu Cung ứng hàng hóa phim X-Quang thuộc dự toán Cung ứng phim X-Quang phục vụ hoạt động KCB tại Trung tâm Y tế huyện Thạch

Lượt xem:626 | lượt tải:73

1129/TTYT-KD

Yêu cầu báo giá vật tư

Lượt xem:674 | lượt tải:108

1045/TTYT-KD

Về việc cung cấp báo giá vật tư, hóa chất

Lượt xem:759 | lượt tải:114

1031/TTYT-KD

Về việc mời chào giá trang thiết bị Y tế

Lượt xem:690 | lượt tải:125

1000/TTYT

Về việc Yêu cầu báo giá hệ thống xử lý nước sinh hoạt

Lượt xem:929 | lượt tải:132
  • Đang truy cập17
  • Hôm nay6,366
  • Tháng hiện tại188,724
  • Tổng lượt truy cập9,595,010
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây