Trung tâm Y tế huyện Thạch Hà chào cờ đầu xuân Quý Mão

Thứ tư - 01/02/2023 01:58
Sáng ngày 01/02/2023, Trung tâm Y tế huyện Thạch Hà tổ chức Lễ chào cờ đầu năm Quý Mão nhằm tổng kết công tác y tế tháng 01/2023 và triển khai nhiệm vụ trong thời gian tới. Tham dự Lễ chào cờ có Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ viên chức, người lao động toàn Trung tâm.
Trung tâm Y tế huyện Thạch Hà chào cờ đầu xuân Quý Mão
Trong tháng 01/2023 dưới sự chỉ đạo sát sao, kịp thời của BCH Đảng ủy, sự quản lý điều hành chặt chẽ của Ban Giám đốc, Trưởng các khoa, phòng và đặc biệt là sự chủ động, nỗ lực của các cán bộ, viên chức trong đơn vị công tác chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho Nhân dân đã đạt được kết quả tốt.

Đặc biệt, trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão, Trung tâm đã đảm bảo công tác khám, chữa bệnh và cấp cứu kịp thời cho người dân; các kíp trực đảm bảo an toàn, cung ứng thuốc và vật tư đầy đủ.

Bên cạnh đó, Trung tâm luôn chủ động đối phó với các loại dịch bệnh, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Trong thời gian nghỉ tết không có dịch bệnh xảy ra trên địa bàn toàn huyện.
1
Thay mặt lãnh đạo Trung tâm, đồng chí Nguyễn Thế Phiệt - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc đã biểu dương, ghi nhận các tập thêr, cá nhân đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trong tháng, đảm bảo công tác chuyên môn, nhất là trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán; đồng chí cũng gửi lời chúc mừng năm mới toàn thể cán bộ viên chức, người lao động và gia đình đón xuân sum vầy, ấm áp, hạnh phúc, tràn đầy niềm vui, sức khoẻ, vạn sự như ý và tiếp tục có những đóng góp, cống hiến tại Ngôi nhà chung Trung tâm Y tế huyện Thạch Hà, để đơn vị tiếp tục phát triển, đạt được nhiều thành tựu, thắng lợi mới, xứng đáng là điểm đến tin cậy của nhân dân huyện nhà.

Tác giả: BS Dương Đức Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản

486/TTYT-KD

Về việc mời chào giá trang thiết bị y tế

Lượt xem:47 | lượt tải:19

416/TTYT-KD

Về việc mời chào giá trang thiết bị Y tế

Lượt xem:162 | lượt tải:88

366/TTYT

Yêu cầu báo giá Vắc-xin

Lượt xem:108 | lượt tải:23

1150/TB-TTYT

Thông báo về việc mời đơn vị tham gia tư vấn: lập E-HSMT, đánh giá E-HSMT và thẩm định E-HSMT, Kết quả lựa chọn nhà thầu gói thầu Cung ứng hàng hóa phim X-Quang thuộc dự toán Cung ứng phim X-Quang phục vụ hoạt động KCB tại Trung tâm Y tế huyện Thạch

Lượt xem:728 | lượt tải:89

1129/TTYT-KD

Yêu cầu báo giá vật tư

Lượt xem:786 | lượt tải:126
  • Đang truy cập16
  • Hôm nay10,681
  • Tháng hiện tại138,997
  • Tổng lượt truy cập9,753,127
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây