TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN THẠCH HÀ

https://trungtamytethachha.vn


Tập huấn công tác chăm sóc người bệnh toàn diện

Sáng ngày 15/3, Sở Y tế tổ chức tập huấn công tác chăm sóc người bệnh toàn diện theo chương trình và tài liệu đào tạo liên tục của Bộ Y tế. Dự lớp tập huấn có hơn 100 học viên gồm các điều dưỡng trưởng, hộ sinh trưởng khoa của các bệnh viện và các giảng viên bộ môn điều dưỡng Trường cao đẳng y tế Hà Tĩnh chưa được đào tạo chường trình “Chăm sóc người bệnh toàn diện”.
Tập huấn công tác chăm sóc người bệnh toàn diện

Trong 2 ngày (15-16/3), các học viên được học tập và trao đổi về hướng dẫn phân cấp chăm sóc người bệnh trong các bệnh viện; chuẩn đạo đức nghề nghiệp điều dưỡng viên; nâng cao năng lực, trình độ, tiếp thu và cập nhật những kiến thức,  kỹ năng mới đáp ứng yêu cầu công tác quản lý điều dưỡng... Những kiến thức này sẽ áp dụng có hiệu quả vào công tác chăm sóc phục vụ người bệnh, từng bước tạo môi trường y tế chăm sóc thân thiện, chuyên nghiệp cho bệnh nhân ở các cơ sở khám chữa bệnh, góp phần nâng cao chất lượng điều trị.

Tại buổi tập huấn, học viên cũng được giới thiệu và hướng dẫn thực hiện Thông tư 07, thực hiện bài kiểm tra trước và sau buổi tập huấn.

Tác giả: Trần Thanh Nhàn

Nguồn tin: Sở Y tế Hà Tĩnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây