TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN THẠCH HÀ

https://trungtamytethachha.vn


Không chấp hành cách ly tại nhà, một trường hợp bị xử phạt 10 triệu đồng

Ngày 8/5, thông tin từ UBND huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết đã ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với một trường hợp vì trốn cách ly y tế tại nhà.
Võ Nhật Tr. bị xử phạt vì vi phạm quy định về cách ly tại nhà.

Võ Nhật Tr. bị xử phạt vì vi phạm quy định về cách ly tại nhà.

Trường hợp bị phạt là Võ Nhật Tr., 35 tuổi, ngụ thôn Suối Nghệ, xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức do có hành vi trốn tránh việc áp dụng các biện pháp cách ly y tế của UBND xã Suối Nghệ. Mức xử phạt là 10 triệu đồng theo quy định tại điểm b, khoản 1, điều 11, của Nghị định 117/2020/NĐ-CP ngày 28/9/2020 của Chính phủ về xử phạt hành chính trong lĩnh vực y tế.

Trước đó, khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, Công an huyện Châu Đức đã phối hợp với Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 xã Suối Nghệ đi kiểm tra công tác cách ly y tế tại nhà đối với các trường hợp F2.

Tại thời điểm kiểm tra, Võ Nhật Tr. là F2 cùng chuyến tham quan, du lịch Đà Nẵng (chung với 12 người F1 do tiếp xúc với BN 2999) không có mặt tại địa chỉ cách ly.

Công an huyện Châu Đức đã yêu cầu gia đình gọi Tr. trở về cách ly theo đúng quy định, đồng thời trình UBND huyện Châu Đức ra quyết định xử phạt hành chính đối với trường hợp này.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây