TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN THẠCH HÀ

https://trungtamytethachha.vn


Phát hơn 300 bát cháo miễn phí cho người bệnh nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi 01/10/2018

Hướng tới kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10/1990 – 01/10/2018), Trưa ngày 27/9/2018 Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Hà phối hợp với CLB Nồi cháo tình thương do công ty sơn Lê Tăng sáng lập tổ chức phát cháo cho bệnh nhân tại Bệnh viện.
Phát hơn 300 bát cháo miễn phí cho người bệnh nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi 01/10/2018

CLB Nồi cháo tình thương do Công ty TNHH Lê Tăng thành lập đã kêu gọi lòng hảo tâm của các nhà thiện nguyện tổ chức nấu, phát cháo và tặng sữa, quà miễn phí cho bệnh nhân điều trị tại các bệnh viện, nhất là bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

Kết thúc buổi thiện nguyện, CLB đã phát hơn 300 suất cháo, 200 suất sữa cho bệnh nhân điều trị tại bệnh viện đa khoa huyện Thạch Hà.

1

Chương trình phát cháo miễn phí cho bệnh nhân là hoạt động có ý nghĩa thiết thực và được thực hiện thường xuyên nhằm động viên tinh thần người bệnh yên tâm điều trị tại Bệnh viện Thạch Hà. Chương trình kêu gọi các nhà hảo tâm ở mọi miền tổ quốc đóng góp giúp đỡ bệnh nhân phải nằm viện điều trị, nhất là bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

Hoạt đông ý nghĩa và đầy nhân văn được bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và toàn thể cán bộ bệnh viện hết sức ghi nhận và đánh giá cao.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây