TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN THẠCH HÀ

https://trungtamytethachha.vn


Phát hơn 250 suất cháo và tặng 50 suất quà cho bệnh nhân điều trị nội trú

Sáng ngày 25/11/2018, Chi đoàn Bệnh viện phối hợp với CLB Xuyên đêm và các nhà hảo tâm tổ chức nấu, phát cháo và tặng quà cho bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Hà.
Phát hơn 250 suất cháo và tặng 50 suất quà cho bệnh nhân điều trị nội trú

Chi đoàn Bệnh viện và CLB tình nguyện Xuyên đêm cùng các nhà hảo tâm trong và ngoài nước đã chung tay đóng góp kinh phí, công sức và tự tay nấu, phát miễn phí hơn 250 suất cháo cho các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Hà.
 

3

Đúng 10h sáng, những bát cháo nóng hổi được các Đoàn thanh niên, tình nguyện viên chuyển tới tận tay phục vụ cho từng bệnh nhân. Một bệnh nhân vừa thưởng thức bát cháo bổ dưỡng vừa cười vui chia sẻ: “Bát cháo của các thanh niên ngon hơn những bát cháo khác vì ngoài gia vị thường có còn có thêm gia vị yêu thương”.

2

CLB Xuyên đêm cùng với các nhà hảo tâm cũng đã đến tận giường tặng quà cho 50 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại bệnh viện. Những món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng đầy sự yêu thương đã phần nào xoa dịu đi nỗi đau bệnh tật và giúp họ có niềm tin và vươn lên chống lại căn bệnh của mình.

2

Những tiếng cười, niềm vui của người trao và người nhận, những khó khăn trong phút chốc như được vơi bớt đi phần nào, những bệnh nhân và người nhà như nhận ra rằng mình không đơn độc trên con đường chống chọi, đẩy lùi bệnh tật, họ có thêm niềm tin và nghị lực yên tâm điều trị chiến thắng bệnh tật.

 Đây là những hoạt động thường xuyên hàng tuần mà CLB Xuyên đêm thực hiện tại Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Hà, ngoài phát cháo và tặng quà thì CLB còn tổ chức cắt tóc miễn phí cho bệnh nhân tại bệnh viện.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây