TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN THẠCH HÀ

https://trungtamytethachha.vn


Ngân hàng Sacombank Hà Tĩnh tặng quà Trung tâm Y tế huyện Thạch Hà nhân dịp Tết Tân Sửu.

Sáng ngày 20/01/2021, Trung tâm Y tế huyện Thạch Hà đã trân trọng đón nhận món quà ý nghĩa trị giá 50 triệu đồng từ Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) – Chi nhánh Hà Tĩnh, nhằm hỗ trợ Trung tâm có thêm phương tiện, máy móc phục vụ người bệnh và thực hiện ngày càng tốt công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân.
Ngân hàng Sacombank Hà Tĩnh tặng quà Trung tâm Y tế huyện Thạch Hà nhân dịp Tết Tân Sửu.
Tại buổi trao tặng, ông Nguyễn Văn Chính – Giám đốc chi nhánh Sacombank Hà Tĩnh bày tỏ sự biết ơn những nỗ lực của toàn bộ tập thể cán bộ, nhân viên, y bác sĩ của Trung tâm Y tế huyện Thạch Hà trong công tác khám chữa bệnh cho người dân, nâng cao sức khỏe y tế cộng đồng trong suốt nhiều năm qua. Đặc biệt, Trung tâm đã làm rất tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong năm 2020. Ông cũng tin tưởng rằng, với truyền thống tốt đẹp mà tập thể ban lãnh đạo và cán bộ, nhân viên Trung tâm đã đạt được, Trung tâm sẽ ngày càng phát triển lớn mạnh, có đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại, đáp ứng và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khám chữa bệnh cho nhân dân.
1
Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, hỗ trợ kịp thời của Ngân hàng Sacombank nhằm lan tỏa các hoạt động an sinh xã hội đến cộng đồng, chung tay vì người nghèo và đồng hành cùng lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Để ghi nhận tình cảm mà ngân hàng TMCP TMCP Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Hà Tĩnh dành tặng, BS CKII. Nguyễn Thế Phiệt – Giám đốc Trung tâm thay mặt toàn thể cán bộ, nhân viên và người bệnh tại Trung tâm y tế huyện Thạch Hà gửi lời cảm ơn sâu sắc đến ngân hàng TMCP TMCP Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Hà Tĩnh đã tặng những món quà ý nghĩa, đồng thời hy vọng Ngân hàng Sacombank sẽ tiếp tục đồng hành hỗ trợ Trung tâm và người bệnh nghèo trong thời gian tới. Và chúc cho Sacombank Hà Tĩnh ngày càng phát triển, có nhiều hoạt động an sinh xã hội hơn nữa.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây