TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN THẠCH HÀ

https://trungtamytethachha.vn


Lãnh đạo Tỉnh và huyện Thạch Hà tặng quà tết người bệnh có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh nặng đang điều trị tại Bệnh viện Thạch Hà

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, sáng ngày 31/1/2019 (tức ngày 26 tháng Chạp Âm lịch), đoàn cán bộ Tỉnh và huyện Thạch Hà do đồng chí Nguyễn Thị Nữ Y - Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh, đồng chí Trần Việt Hà – Chủ tịch UBND huyện Thạch Hà dẫn đầu đã đến động viên, chúc tết cán bộ viên chức bệnh viện, đồng thời thăm hỏi tình hình sức khỏe và tặng quà Tết cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh nặng đang phải điều trị tại bệnh viện.
Lãnh đạo Tỉnh và huyện Thạch Hà tặng quà tết người bệnh có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh nặng đang điều trị tại Bệnh viện Thạch Hà

Chúc Tết và động viên cán bộ, đội ngũ, y bác sỹ Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Hà, Phó chủ tịch Hội đồng Nguyễn Thị Nữ Y đánh giá cao những nỗ lực và sự tiến bộ của bệnh viện trong việc đầu tư trang thiết bị, đào tạo và thu hút bác sỹ để chăm sóc, nâng cao chất lượng khác chữa bệnh cho nhân dân. Đồng chí vui mừng trước những thành tích và sự phát triển của bệnh viện; ghi nhận những đóng góp to lớn của đội ngũ cán bộ, y, bác sỹ và nhân viên nơi đây trong thực hiện công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn. Mong muốn đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện  tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, đầu tư trang thiết bị kĩ thuật, nguồn nhân lực chất lượng cao để phục vụ tốt công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.
 

1


Đồng chí Nguyễn Thị Nữ Y ân cần thăm hỏi, động viên các bệnh nhân yên tâm điều trị đồng thời yêu cầu các y bác sĩ phải hết lòng chăm sóc, cứu chữa để họ sớm bình phục. Đồng cũng yêu cầu bệnh viện thực hiện nghiêm túc kế hoạch bảo đảm công tác chuyên môn trong dịp Tết, bố trí nhân lực, vật lực, xử trí tốt các tình huống.

Chia sẻ và động viên tinh thần bệnh nhân và người nhà bệnh nhân, các đồng chí trong đoàn mong muốn các bệnh nhân và người nhà cố gắng vượt qua khó khăn, yên tâm chữa trị sớm bình phục để về vui xuân mới với người thân, gia đình và xã hội.
 

2

 

3

 

4

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây