TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN THẠCH HÀ

https://trungtamytethachha.vn


Khám, cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách nhân dịp Xuân Canh Tý

Nằm trong chuỗi hoạt động Xuân Canh Tý yêu thương, hướng về người nghèo trên địa bàn huyện, Bệnh viện huyện Thạch Hà phối hợp với Hội chữ thập đỏ huyện tổ chức khám, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho hơn 300 người dân là người cao tuổi, gia đình chính sách, người tàn tật tại 3 xã Thạch Xuân, Thạch Sơn và Tân Lâm Hương.
Khám, cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách nhân dịp Xuân Canh Tý

Sáng ngày 12/1/2010, Các y, Bác sỹ trẻ đến từ Bệnh viện huyện Thạch Hà đã khám, tư vấn và cấp thuốc cho 120 người dân là người cao tuổi, đối tượng chính sách, người tàn tật xã Thạch Xuân. Người dân được các y, bác sỹ khám, tư vấn về các bệnh: huyết áp, tim mạch, và các thường gặp ở người cao tuổi.

1


Trước đó, trong ngày 05/1/2020, đoàn đã khám cho hơn 200 đối tượng là người cao tuổi, gia đình chính sách ở 02 xã Thạch Sơn và Tân Lâm Hương.
 

2

 

2


Thông qua chương trình khám, cấp thuốc miễn phí giúp cho người cao tuổi, gia đình chính sách, người tàn tật ở các xã đời sống còn nhiều khó khăn có thêm niềm động viên và có điều kiện thăm khám chăm sóc bản thân khỏe mạnh khi ngày tết đến xuân về.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây