TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN THẠCH HÀ

https://trungtamytethachha.vn


Hội nghị sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2019

Chiều ngày 25/6/2019, Đảng ủy bệnh viện đa khoa Huyện Thạch Hà tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2019, triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019 và Thi hành điều lệ đảng nhiệm kỳ Đại hội XII.
Hội nghị sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2019

Chủ trì Hội nghị có đồng chí Lê Văn Bình – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện; đồng chí Nguyễn Lương Phụ – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc bệnh viện; cùng toàn thể đảng viên trong Đảng ủy bệnh viện.

Hội nghị đã báo cáo tổng kết những mặt đạt được, chưa đạt được đối với công tác Đảng bệnh viện trong 6 tháng đầu năm 2019; đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác Đảng 6 tháng cuối năm 2019. Tại Hội nghị, Đảng ủy cũng đã báo cáo sơ kết công tác kiểm tra, giám sát 6 tháng đầu năm 2019 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.

1


Tại Hội nghị cũng đã có nhiều ý kiến đóng góp của các đảng viên nhằm xây dựng công tác Đảng và phát triển công tác chuyên môn của Bệnh viện.

Để chuẩn bị cho công tác đại hội các cấp, Hội nghị cũng đã lấy phiếu giới thiệu nhân sự, nhằm làm tốt công tác cán bộ và tích cực, chủ động chuẩn bị nhân sự cấp ủy, bảo đảm cho sự thành công của đại hội đảng bộ các cấp.

Tổng kết Hội nghị đồng chí Lê Văn Bình đã tổng hợp và trả lời các ý kiến đóng góp, đồng thời có những nhận xét và ý kiến chỉ đạo để thực hiện tốt công tác Đảng trong 6 tháng cuối năm 2019.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây