TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN THẠCH HÀ

https://trungtamytethachha.vn


Chào cờ đầu tháng 7: Chuẩn bị tốt công tác Đại hội Chi bộ

Sáng ngày 01/7/2019, Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Hà tổ chức Lễ Chào cờ đầu tháng nhằm đánh giá hoạt động khám chữa bệnh tháng 06 và đề ra kế hoạch tháng 07 của toàn bệnh viện. Tham gia có Ban giám đốc và toàn thể cán bộ viên chức lao động trong bệnh viện.
Khen thưởng các tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong tháng 6

Khen thưởng các tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong tháng 6

Tháng vừa qua công tác chuyên môn được đảm bảo, các kíp trực hoàn thành tốt nhiệm vụ cấp cứu bệnh nhân. Lưu lượng khám bệnh ngoài trú và nội trú tăng, đó là sự ghi nhận và tin tưởng của người bệnh đối với bệnh viện Thạch Hà, bên cạnh đó cũng là thách thức cho toàn thể cán bộ làm sao để đổi mới và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh hơn nữa.

Về kế hoạch hoạt động tháng 07: Tiếp tục duy trì hoạt động khám chữa bệnh đảm bảo chất lượng; Sơ kết hoạt động khám chữa bệnh 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm; Đại hội các Chi bộ giữa nhiệm kỳ; Kiểm tra giám sát Chi bộ; Bình xét thi đua Quý II; Chuyển giao kỹ thuật cho trạm y tế tuyến xã; Tập huấn phòng cháy, chữa cháy, hỏa hoạn cho cán bộ viên chức bệnh viện; Kiêm tra chất lượng bệnh viện 6 tháng đầu năm; Đào tạo kiểm soát nhiễm khuẩn, dinh dưỡng; Duy trì các hoạt động của Công đoàn, Nữ công, Đoàn thanh niên;...

Tại buổi chào cờ, Hội đồng thi đua khen thưởng đã quyết định khen thưởng cho Khoa Y học cổ truyền đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong tháng; Tập thể Điều dưỡng Khoa Nội đã thực hiện tốt công tác điều dưỡng và 5S. Ngoài ra BGĐ cũng đã biểu dương các kíp trực, kíp phẫu thuật đã cấp cứu thành công các case bệnh nặng cấp cứu trong tháng.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây